Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ tung single hợp tác với Nguyễn Hải Phong

Hôm (4/10), Dương Triệu Vũ chính thức giới thiệu single Những giấc mộng dài với khán giả thông qua các trang âm nhạc trực tuyến. Single gồm 2 ca khúc, đánh dấu sự tái hợp của anh với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sản phẩm được cả hai kỳ vọng sẽ tạo hit trên bảng âm nhạc online.

duong-trieu-vu2-4083-1412398320.jpg

Dương Triệu Vũ liên tiếp ra sản phẩm mới để hâm nóng tên tuổi.

Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Làm việc với Dương Triệu Vũ, tôi nhận ra ở anh một phẩm chất đặc biệt. Dường như thời gian làm cho anh có thêm những phiêu linh tốt, khác với sự 'quậy phá ngầm' của thời mới từ hải ngoại trở về. Bây giờ Vũ hát Những giấc mộng dài đầy trải nghiệm. Sự yêu thương hạnh phúc lẫn đớn đau tột cùng đều được bật ra tự nhiên, nhẹ nhàng, khiến người nghe cảm thấy dễ chịu mà vẫn vô cùng thấm thía. Đây là một bản thu âm tôi vô cùng ưng ý”.

Với riêng Dương Triệu Vũ, anh dành rất nhiều thời gian để thấu cảm ca khúc Những giấc mộng dài, sáng tác của Nguyễn Hải Phong và nhóm Hit Team. Anh cho biết, nhạc phẩm chất chứa nỗi đau nhưng không hề bi lụy và điều đó hợp với tính cách của anh. Để có bản thu hoàn hào trước khi giới thiệu đến khán giả, Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã dành nhiều thời gian để chăm chút. 

duong-trieu-vu1-9635-1412398321.jpg

Thời gian này, anh khá bận rộn khi được các bầu show tại Mỹ và Australia mời sang biểu diễn. 

Ngoài nhạc phẩm chủ đề, single còn có sáng tác Dối của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa với nội dung nói về cảm xúc của con người trong xã hội hiện nay, khi sự hoài nghi, lừa dối đang làm cho họ ngày càng tách biệt khỏi đám đông. 

Dương Triệu Vũ vừa hoàn thành MV đặc biệt cho single với sự tham gia của Mai Hồ (bạn gái cũ của MC Trấn Thành) và hot boy Hoàng Quý. MV dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10. 


 

Quỳnh Như- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.