Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ sốc khi bị chỉ trích 'coi thường nỗi đau đồng loại'

Video "Những giấc mộng dài" của nam ca sĩ bị dư luận lên án khi lấy cảnh rơi máy bay minh họa cho bài hát về tình yêu

Ngày 14/10, MV "Những giấc mộng dài"  của Dương Triệu Vũ ra mắt khán giả. Nam ca sĩ dựng lại hiện trường máy bay rơi dựa trên câu chuyện có thật mà anh đọc trên báo để minh họa cho ca khúc. Tuy nhiên, video nhạc này ngay lập tức bị dư luận phản ứng dữ dội. Fanpage của nam ca sĩ xuất hiện khá nhiều lời chỉ trích khi cho rằng, anh đang coi thường nỗi đau đồng loại vì lấy hiện trường vụ máy bay rơi thảm khốc để minh họa ca khúc về tình yêu.

3-8958-1413255813.jpg

Hiện trường máy bay rơi được Dương Triệu Vũ dựng lại trong MV "Những giấc mộng dài".

"MV đã gợi lại nỗi đau quá lớn của nhiều gia đình", khán giả Khả Băng bình luận. Một khán giả lớn tuổi viết: "Tôi không hiểu nổi vì sao một ca sĩ trẻ, sống ở Mỹ từ nhỏ như Dương Triệu Vũ, lại sử dụng một nỗi tang thương lớn của thế giới để minh họa cho một ca khúc tình yêu. Với tôi, đó là thái độ coi thường hiện thực xã hội".

Trước bức xúc của khán giả, Dương Triệu Vũ cho biết, Những giấc mộng dài là một ca khúc nói về những mất mát về cuộc tình đã mất. Với mong muốn, làm thế nào để đề tài muôn thuở là tình yêu không trở nên nhàm chán, nam ca sĩ và người quản lý đã bàn rất kỹ với đạo diễn. Cuối cùng, êkíp của anh đưa ra ý tưởng về một chuyện tình yêu sau tai nạn máy bay rơi thảm khốc. 

4_1413600531.jpg

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ thú nhận, anh bị sốc khi nhận những chỉ trích từ khán giả. Anh nói, biết trước đề tài này hơi nhạy cảm nên êkíp của anh đã cố xử lý nội dung sao cho thật nhân văn. "Tôi không ngờ lại bị phản ứng mạnh như vậy. Lúc này thực lòng rất bối rối. Như từng nói, tôi là người không sống chung với scandal được, nên thường kiệm lời, tránh xa những ồn ào, và chỉ chuyên tâm cho hoạt động âm nhạc mà thôi. Tôi rất sốc khi người ta lại gán ghép cho tôi suy nghĩ là 'coi thường nỗi đau đồng loại'", anh nói.

Theo nam ca sĩ, bản thân anh rất quan tâm đến những vấn đề của đời sống và anh làm MV này như một cách chia sẻ với mọi người.

Tâm Giao- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.