Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi không áp lực khi ngồi ghế nóng

Chủ nhân hit “Vì ai vì anh” tin rằng những trải nghiệm của cô sau 8 năm đứng trên sân khấu sẽ phần nào giúp các thí sinh “BeU+ with Honda 2015” có thể tự tin và tỏa sáng.

-

Đông Nhi vừa trải qua nửa đầu năm 2015 khá bận rộn. Bạn có cảm thấy hài lòng với những gì đã làm được?

- Có thể nói là tôi tạm hài lòng. Trong suốt nửa năm, gần như toàn bộ thời gian của tôi dành cho chương trình truyền hình thực tế về nhạc EDM và may mắn là đã giành được ngôi vị Quán quân. Bên cạnh đó, tôi cũng kịp ra mắt single Vì ai vì anh và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuy nhiên, vì tập trung hoàn toàn thời gian cho chương trình truyền hình thực tế nên một số sản phẩm của tôi chưa kịp hoàn thành để giới thiệu với mọi người, đành phải dời lại đến 6 tháng cuối năm.

Đông Nhi vừa trải qua nửa năm bận rộn và thành công.
Đông Nhi vừa trải qua nửa năm bận rộn và thành công.

- Nghe nói chị vừa nhận lời mời làm giám khảo một cuộc thi tài năng dành cho giới trẻ?

- Vâng, đây là một niềm vui mới. Tôi vừa nhận lời mời làm giám khảo và huấn luyện cho các bạn trẻ trong cuộc thi BeU+ with Honda 2015 cùng với anh Hồ Hoài Anh, Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu, anh John Huy Trần và Lâm Vinh Hải.

- Cảm xúc của chị thế nào khi cuộc thi đang nóng dần?

- Trước đây, tôi từng đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò ca sĩ khách mời. Năm nay nhận lời làm giám khảo nên cũng có nhiều cảm xúc đặc biệt. Những đổi mới trong thể lệ của BeU+ with Honda 2015 cũng làm tôi thấy rất thích và háo hức. Ví dụ như việc ban giám khảo không chỉ chấm thi mà còn tham gia huấn luyện trước cho các thí sinh. Trong giải thưởng, ngoài tiền mặt, ban tổ chức còn hỗ trợ các thí sinh chiến thắng thực hiện MV. Đây là một hướng đi tích cực giúp cho các bạn được chuẩn bị mọi thứ, có thêm kinh nghiệm để có thể theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Tôi hy vọng mình có thể truyền kinh nghiệm và nhiệt huyết của bản thân để giúp các bạn thêm tự tin, phát huy hết khả năng và đam mê.

- Chị có thể chia sẻ một vài lời khuyên với các thí sinh?

- Theo tôi, trước khi bước lên sân khấu, các bạn phải thật sự thoải mái và tự tin. Để tỏa sáng trong phần thi của mình, các bạn phải nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu trong giọng hát, phong cách biểu diễn. Tôi hy vọng thông qua các cuộc trò chuyện, thử giọng trước mỗi đêm thi có thể góp ý giúp các bạn nhận ra những điều đó.

  Theo Đông Nhi, các thí sinh phải hiểu rõ đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình.
Theo Đông Nhi, các thí sinh phải hiểu rõ đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình.

- Chị có bị áp lực gì trong lần ngồi ghế nóng này không?

- Hoàn toàn không. Tôi nghĩ các bạn không nên quá coi trọng việc tôi chấm thi hay huấn thí sinh thế nào. Tôi muốn được nhìn nhận như một người đồng hành, giúp đỡ, khơi nguồn ước mơ của các bạn trẻ. Cuộc thi diễn ra trong gần nửa năm, đó là một khoảng thời gian không quá dài cũng không hẳn ngắn nhưng. Tôi khi vọng quãng đường đó đủ để các bạn hoàn thiện mình và có thể tự tin theo đuổi đam mê.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.