Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi được bạn trai 'chống lưng' ở The Remix

Không chỉ chăm chút lo phục trang, ăn uống cho người yêu, Ông Cao Thắng còn lên ý tưởng dựng bài, chọn ca khúc và chuyện bên lề để Đông Nhi có phong độ tốt.

Đông Nhi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của The Remix. So với 3 thí sinh còn lại, giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em sở hữu lượng fan hùng hậu, hoàn toàn áp đảo các đối thủ. Ở cuộc thi mà kết quả do khán giả quyết định 50%, Đông Nhi có cơ sở để trở thành quán quân mùa đầu.

Không sở hữu giọng hát nội lực như Giang Hồng Ngọc, không có lợi thế sexy như Tóc Tiên, không hoàn hảo như Isaac nhưng ở Đông Nhi hội tụ nhiều yếu tố để chiến thắng. Tuy nhiên cán cân vẫn nghiêng đều cho top 4 của Hòa âm ánh sáng nên lúc này còn khá sớm để dự đoán đích cuối cùng.

Đông Nhi

Đông Nhi tham gia cuộc thi vì muốn thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Thoải mái chia sẻ về bản thân nhưng giọng ca Vì ai vì anh rất khéo léo khi đề cập đến các đối thủ trong cuộc đua. "Quan điểm của tôi rất rõ ràng từ ban đầu, The Remix là sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ. Mọi người đều đã có tên tuổi và lượng khán giả riêng nên đừng áp đặt ai sẽ chiến thắng hay thất bại", Đông Nhi phát biểu.

Tất nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận nếu chiến thắng sẽ có thêm niềm vui, nhưng chẳng may ra về tay trắng, Đông Nhi vẫn là ca sĩ chuyên nghiệp đang hết mình cống hiến cho khán giả.

Nói về bạn trai Ông Cao Thắng, Đông Nhi không ngại tiết lộ anh luôn đứng phía sau hỗ trợ để cô tỏa sáng trên sân khấu. Có người yêu tư vấn nên cô rất yên tâm khi nhận lời tham gia The Remix. “Anh Thắng cũng là một phần trong team của Đông Nhi”, nữ ca sĩ không giấu nụ cười sung sướng.

Trong những live show đầu tiên, Ông Cao Thắng luôn túc trực trong hậu trường chăm sóc cho Đông Nhi vì lo lắng cô chưa quen với cuộc thi. Trong cánh gà, nam ca sĩ không ngại khâu từng nút áo để trang phục của người yêu không bị lỗi. Rất nhiều người không khỏi ghen tỵ khi anh thể hiện sự tỉ mỉ, ân cần với Đông Nhi. 

Ông Cao Thắng luôn sát cánh bên bạn gái.
Ông Cao Thắng luôn sát cánh bên bạn gái.

Khi chương trình đi hơn nửa chặng đường, Đông Nhi dần làm quen với cuộc thi. Cô tự tin sánh đôi cùng các cộng sự. Ông Cao Thắng không còn đưa đón bạn gái đi thi để tránh gây chú ý. Tuy vậy, giọng ca Khi lòng tin lạc mất luôn bên cạnh, hỗ trợ Đông Nhi trong khâu chọn bài vở, vạch ra chiến lược để cô thi đấu. Thành công của nữ ca sĩ có đóng góp không nhỏ của bạn trai.

Sau đêm bán kết với chiến thắng đầy thuyết phục, Đông Nhi tiết lộ có 3 yếu tố giúp team cô thành công. Đầu tiên là tinh thần làm việc hết mình của cả đội. Nữ ca sĩ và các cộng sự không mang áp lực giải thưởng hay thi thố để ganh đua. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đóng góp vào thành công của Đông Nhi bởi ca khúc gợi ý của anh đã giúp giọng ca Bad Boy thăng hoa trên sân khấu. Cuối cùng, cô cũng không quên nhắc đến tình cảm mà người hâm mộ khắp nơi dành cho mình.

Cùng với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi sở hữu lượng fan hùng mạnh.

Đông Nhi sở hữu lượng fan hùng mạnh.

Đông Nhi cho biết, cô và 2 cộng sự rất đoàn kết và hiểu ý nhau. “Người ta thường nói chín người mười ý nên làm việc nhóm rất dễ gây gỗ nhưng team của tôi chưa bao giờ có chuyện này. Tôi thấy rất may mắn vì mọi người thoải mái và tôn trọng lẫn nhau. Ý kiến của ai cũng được ghi nhận một cách trân trọng và rồi cùng ngồi lại tìm ra ý tưởng tốt nhất cho bài diễn”, giọng ca Cất giấu ký ức chia sẻ. 

Nói về tiết mục sẽ thể hiện trong đêm chung kết, cô cho rằng khán giả sẽ rất bất ngờ với dòng nhạc hoàn toàn mới. Suốt tuần qua Đông Nhi dành thời gian để tập luyện về giọng hát và vũ đạo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.