Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ĐÔNG NHI BẬT KHÓC TRONG TIỆC SINH NHẬT, HÉ LỘ DỰ ÁN 'SIÊU KHỦNG' TEN ON TEN

Kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ đã quyết tâm đầu tư album và liveshow hoành tráng. 

Chiều qua 13/10, sự kiện X-birthday mừng sinh nhật Đông Nhi đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo fans. Theo dự kiến ban đầu, số lượng vé phát ra là 2.000, tuy nhiên vì lượng khán giả đăng kí quá đông, buộc lòng Đông Nhi phải tăng thêm 1.000 vé mời cho fan. Và đúng 14h00 chiều, khán giả lấp đầy toàn bộ Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương khiến không khí đã nóng lại càng nóng hơn. 3.000 fan liên tục reo hò, hát và nhảy... cùng Đông Nhi trong suốt chương trình. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Đông Nhi.

 

Đông Nhi diện đồ dân tộc, trình diễn lại tiết mục cô đã diễn tại Nhật Bản vừa qua

 

Là bạn thân hơn 10 năm, Đông Nhi và Hoàng Tôn song ca hit "Aloha" một thời 

 

Sau khi thể hiện bản hit đình đám 1 thời "Nghi ngờ", Ngô Kiến Huy đã tặng bánh mừng sinh nhật cho Đông Nhi

 

Gia dình và bạn bè cùng lên sân khấu chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ

 

Khoảnh khắc Đông Nhi bật khóc xúc động trước tình cảm của gia đình và fans dành cho mình. Mặc dù đang gặp sự cố về sức khỏe nhưng Đông Nhi vẫn 'cháy' hết mình vì mọi người trong tiệc sinh nhật. 

 

Và đúng như đã thông báo trước đó, Đông Nhi đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về album vol.3 và liveshow hoành tráng kỉ niệm 10 năm ca hát mang tên "Ten On Ten"

Theo đó, album "Ten On Ten" sẽ có 10 bài hát mới với màu sắc âm nhạc thời thượng, được sản xuất hai phiên bản với số lượng giới hạn. Phiên bản đầu tiên sẽ được phát hành 2.000 bản, kèm theo đó là 2.000 vé fan-zone giới hạn của liveshow.

Còn liveshow "Ten On Ten" sẽ được tổ chức tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM vào ngày 22/12 tới. Tại đây, nữ ca sĩ lần đầu tiên trình diễn 10 ca khúc trong album cùng tên với quy mô đầu tư khủng nhất trong 10 năm sự nghiệp. Tổng đạo diễn của liveshow là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

 

 

"Ten On Ten là dự án kéo dài trong 3 tháng từ 1/10 tới 22/12 với 6 cột mốc chính. Tôi lấy biểu tượng là một sinh vật đột biến có đuôi và tai nhọn, đang tiến hoá nhằm diễn tả hình ảnh một cô gái độc lập, tự chủ hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Dự án này được tôi đầu tư chỉn chu, tâm huyết về mọi mặt, không ngừng hoàn thiện để gửi trở nên tốt hơn từng ngày", Đông Nhi nhấn mạnh

 

Cùng chờ đón những thông tin thú vị tiếp theo về dự án siêu khủng này của Đông Nhi nhé!

 

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.