Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đồng lòng chặn đứng Covid-19 với bài hát "Giãn cách xã hội"

Tiếp nối sự thành công của chuỗi bài hát thuộc chiến dịch đẩy lùi Corona, Tập Đoàn IMC mới đây đã ra mắt sản phẩm thứ 3 mang tên "Giãn cách xã hội" với hy vọng đẩy mạnh ý thức tự giác của toàn dân trong tuần cách ly.

 

 

Giãn cách xã hội, đừng vội nản lòng!

Bỗng nhiên phải giữ khoảng cách với bạn bè, đồng nghiệp, người thân, mấy ai trong chúng ta mong muốn? Thế nhưng bên cạnh việc đeo khẩu trang và rửa tay thật kỹ, giãn cách xã hội chính là biện pháp tối ưu nhất phòng tránh sự lây lan của Virus Corona "quái ác" lên cộng đồng, bao gồm cả những người thân yêu của chúng ta.

 

 


Vì vậy, việc cùng nhau thực hiện giãn cách xã hội ngay lúc này chính là hành động trao đi yêu thương ý nghĩa nhất, "một người vì tất cả mọi người".

 

Giãn cách không lo âu, ở nhà không u sầu

Nhằm tuyên truyền mặt lạc quan, tích cực của biện pháp cách ly xã hội, bài hát đã sử dụng không ít những câu từ hài hước để truyền tải thông điệp như "Ở nhà vẫn vui", "Gặp nhau say Hi, ra về thì Bye Bye",... khiến người xem dù đang lo âu cũng phải bật cười.

 

 
Bên cạnh sự hóm hỉnh và duyên dáng, bài hát cũng rất nghiêm túc nhắc nhở chúng ta hãy luôn giữ khoảng cách mọi lúc, mọi nơi: không di chuyển xa nếu không có việc quan trọng, tránh tụ tập nơi đông người, giữ khoảng cách 2 mét với nhau,..

 

 

Những hình vẽ vui nhộn, câu từ dí dỏm trong bài hát "Giãn cách xã hội" chính là nguồn năng lượng dạt dào mà Tập đoàn IMC muốn gửi gắm đến khán giả trên khắp cả nước trong mùa dịch bệnh, nhằm cổ vũ tinh thần chống dịch và nâng cao ý thức cộng đồng.

 

 
Cuộc chiến chống "Cô Vy" có thành công hay không, không chỉ nhờ vào công tác điều trị, cố gắng của những "chiến sĩ áo trắng", mà còn phụ thuộc vào ý thức của toàn dân. Mỗi người trong chúng ta đều là một chiến sĩ, hãy đồng lòng thực hiện tốt các biện pháp theo chỉ thị của Thủ Tướng đưa ra và cùng Tập đoàn IMC lan tỏa bài hát "Giãn cách xã hội" đến với mọi người nhé!

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.