Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đọ nhan sắc của những idol hàng đầu ở Hàn - Trung - Nhật
Các thần tượng Trung Quốc có vẻ ngoài sắc sảo, Nhật chuộng hình ảnh ngây thơ còn Hàn Quốc thích những cô gái rạng rỡ.

1. Trung Quốc

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat

Ở Trung Quốc, nhóm nhạc SNH48 đi theo hình tượng idol, là nơi tập hợp những cô gái trẻ, hàng ngày biểu diễn ở nhà hát. Cúc Tịnh Y là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm, cô nàng sở hữu đến hơn 1 triệu người theo dõi trên Weibo và được phong danh hiệu Mỹ nữ đẹp nhất trong 4000 năm qua ở Trung Quốc.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-1

Cúc Tịnh Y có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng gương mặt cực xinh đẹp, mắt to, mũi cao thon và làn da trắng không tỳ vết. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh các mỹ nhân thời cổ đại, đường nét trên gương mặt thanh thoát, khí chất.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-2

Năm 2015, Triệu Gia Mẫn là thành viên SNH48 được fan bầu chọn đứng vị trí thứ 1 trong kỳ xếp hạng mức độ yêu thích dành cho các thành viên. Gia Mẫn mới 18 tuổi nhưng có nét trưởng thành, ánh mắt hút hồn người đối diện.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-3

Tzuyu đến từ Đài Loan và đang là thần tượng đình đám, được yêu thích ở Hàn Quốc. Đôi mắt to, mũi và phần xương cằm thanh tú là những điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Tzuyu.

2. Nhật Bản

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-4

Điểm chung của các idol Nhật Bản là vẻ ngây thơ, có phần yếu đuối khiến người đối diện muốn bảo vệ. Đôi mắt to tròn, ngơ ngác của Kanna Hashimoto làm tan chảy trái tim phái nam, cực hợp với những tạo hình lolita, đồng phục học sinh nổi tiếng của Nhật Bản.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-5

Cô gái được yêu thích của nhóm nhạc Nogizaka46, Nishino Nanase cũng có vẻ trong sáng, ngây thơ khiến người hâm mộ ưa thích.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-6

Không cần trang phục cầu kỳ, chỉ cần Nanase mặc đồng phục, buộc tóc hai bên xuất hiện trên tạp chí là đủ khiến sản phẩm này bán chạy.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-7

Gương mặt của thành viên AKB48, Shimazaki Haruka từng được giới trẻ bình chọn là gương mặt họ muốn sở hữu nhất. Đôi mắt cún con, vẻ mặt đáng yêu của Haruka giúp cô nàng góp mặt trong danh sách 100 người đẹp nhất thế giới. Nữ ca sĩ còn là một trong những idol tiên phong của trào lưu make up ''má hồng say rượu'' nổi tiếng.

3. Hàn Quốc

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-8

Hàn Quốc là đất nước có nền công nghiệp thần tượng phát triển nhất. Seol Hyun đang là tên tuổi nổi nhất hiện nay nhờ gương mặt nữ tính, hài hòa nhưng lại có thân hình nóng bỏng.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-9

Hình tượng mối tình đầu giúp Suzy giữ vững vị thế trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ tạo cảm giác thân thiện khiến mọi người dễ gần gũi. 

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-10

Những fan nữ thì thích hình tượng sang chảnh, cuốn hút của các idol như Sulli, Krystal. Họ là những người có thể tạo ra trào lưu trang điểm, thời trang trong giới trẻ Hàn Quốc.

do-nhan-sac-cua-nhung-idol-hang-dau-o-han-trung-nhat-11

Những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của thần tượng Hàn là gương mặt nhỏ, mắt cười, nụ cười rạng rỡ và hình tượng trong sáng. Dù đặt nặng ngoại hình nhưng netizen Hàn rất khắt khe, thường xuyên chỉ trích những nghệ sĩ nữ phẫu thuật thẩm mỹ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.