Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Điểm danh thói quen lạ, tật xấu của các sao hạng A Hollywood
Không ai có hình tượng hoàn hảo cả, dù có là sao hạng A Hollywood.

1. Emma Watson - Ghét selfie với fan

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood

Emma Watson là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô đến với Hollywood từ khi còn rất trẻ và nhanh chóng nổi tiếng.

Ngoài đời, Emma có một thói quen rất lạ đó là cực ghét selfie với fan. Nếu một fan đề nghị chụp ảnh, Emma sẽ thẳng thừng từ chối. Emma vẫn thoải mái chụp selfies với bạn bè, gia đình, nhưng không bao giờ chụp với fan.

2. Blake Lively - Suốt ngày than phiền

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-1

Blake Lively nổi tiếng với hình tượng một cô gái tóc vàng hoàn hảo. Cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ryan Reynolds và có với nhau 2 đứa con. Mọi thứ đều tuyệt vời như một câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, cô ấy lại không đạt điểm 10 như mọi người thường nghĩ.

Đầu tiên, Blake là chúa hay kêu than, có thể tỏ thái độ khó chịu với Ryan nếu anh không làm bất kỳ thứ gì vừa ý.

3. Selena Gomez - Rất khó hợp tác trong công việc

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-2

Selena là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood với vai trò diễn viên và ca sĩ. Nhưng cũng chính vì danh tiếng “nổi như cồn ấy” mà Selena bị cho là kiêu ngạo, muốn được coi là trung tâm vũ trụ. Nhiều đối tác nhận xét cô khó hợp tác và không dễ để làm cô gái này hài lòng. Hơn nữa, trước những anti-fan, Selena không ngại ngần buông ra những câu không mấy văn minh.

4. Taylor Swift - Vô cảm với hài hước

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-3

Taylor Swift lắm tiền, lắm fan, sở hữu rất nhiều giải thưởng danh giá, những anh bạn trai vừa đẹp vừa tài năng, dường như cô chẳng thiếu gì, ngoại trừ khiếu hài hước. Cô công chúa nhạc pop dường như không bao giờ biết đùa. Thậm chí, cô nàng phản ứng khá gay gắt khi ai đó bông đùa. 

5. Drew Barrymore - Đừng nhắc đến quá khứ

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-4

Drew đã có quãng thời gian vô cùng khó khăn, vướng vào nhiều scandal với bia rượu và hình ảnh khỏa thân. Sự việc đã xảy ra từ lâu nhưng cô vẫn rất ghét khi ai đó muốn “khai quật” lại quá khứ không mấy tốt đẹp đó. 

6. Beyoncé - Tự cao tự đại

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-5

Nổi tiếng vì tài năng, sắc đẹp, Beyoncé có quyền tự cao về bản thân. Tuy nhiên, cách Beyoncé thể hiện lại hơi thái quá. Qua bộ phim tài liệu của cô trên HBO, Life is but a Dream, bạn sẽ thấy nữ ca sĩ luôn muốn là trung tâm vũ trụ. Beyoncé không hối hận hay lo ngại về bất kỳ quyết định nào từng thực hiện hoặc về những kế hoạch sắp tới của mình.

Cô thích nhìn ngắm mình trên máy tính, nói về mọi suy nghĩ, cảm xúc thầm kín trong nhật ký video cá nhân. Ngoài ra, cô còn không ngại cho khán giả thấy cuộc sống xa xỉ của mình. 

7. Jessica Simpson - Không thích sạch sẽ

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-6

Đừng để hàm răng trắng sáng của Jessica Simpson đánh lừa vì đằng sau đó là sở thích không muốn đánh răng của cô ca sĩ này. Jessica từng thừa nhận trên tạp chí Elle rằng cô không thích đánh răng và chỉ làm việc này 2-3 lần/tuần. 

Không chỉ vậy, việc đánh răng của Jessica không giống như mọi người. Cô dùng áo sơ mi để đánh răng vì cho rằng áo sơ mi mềm mại hơn bàn chải, nên việc đó sẽ không làm hại tới răng.

8. Jennifer Lopez - Thích đánh bóng tên tuổi

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-7

J.Lo hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất không tệ, nhưng đôi khi việc thích đánh bóng tên tuổi quá đà khiến cô mất đi khá nhiều fan. Trong công việc, diva danh tiếng luôn đưa ra những đòi hỏi rất "tiểu thư". Ví như đòi đi máy bay riêng đến tham gia American Idol và cho rằng mình xứng đáng nhận giải Oscar sau khi tham gia vào một bộ phim ít người biết đến. Ngoài ra, vài lần “nổ” của J.Lo cũng bị khán giả phát hiện không đúng sự thật.

9. Megan Fox - Cô nàng không mấy văn minh

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-8

Megan Fox có vẻ là một trong những ngôi sao rất cởi mở trong việc tiết lộ những “tật xấu” của mình. Cô từng chia sẻ về thói quen “thích ở bẩn”, không tắm gội thường xuyên và chẳng quan tâm chuyện xả nước bồn cầu sau khi đi vệ sinh.

10. Julia Roberts - Bỏ bê vệ sinh cá nhân

diem-danh-thoi-quen-la-tat-xau-cua-cac-sao-hang-a-hollywood-9

Dường như những sao lớn có đặc điểm chung là họ quá bận rộn nên không thường xuyên để ý tới chuyện vệ sinh cá nhân. “Có lẽ cô ấy muốn tiết kiệm nước và thích ngửi mùi dầu tự nhiên trên cơ thể mình”, một vệ sĩ của Julia chia sẻ. Chồng Julia, Danny Moder, không hề bận tâm khi vợ "bốc mùi" bởi anh cũng có phong cách sống như vậy.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.