Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Tối ngày 21/10, Đen Vâu gây bất ngờ cho người hâm mộ khi phát hành liên tiếp hai sản phẩm âm nhạc ‘Lối nhỏ’ và ‘Cảm ơn’ trên kênh Youtube.

Hai sản phẩm âm nhạc ‘Lối nhỏ' và ‘Cảm ơn' đều nằm trong dự án ‘Lộn Xộn 4' của nam rapper. Ban đầu, đây là một ca khúc được Đen Vâu sáng tác ba verses với ba chủ đề khác nhau về công việc, tình cảm và cảm xúc của bản thân.

Sau đó, nam rapper tiếp tục viết thêm một verse nữa như lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình nên mới quyết định tách ra thành hai ca khúc riêng là ‘Lối nhỏ' và ‘Cảm ơn'.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 0

Chia sẻ thêm về lý do phát hành cùng lúc hai MV, Đen Vâu cho biết: ‘Cả hai ca khúc này xuất phát từ cùng một ý tưởng và cảm hứng trong giai đoạn đó. Nếu tách riêng chúng và bỏ lỡ thời điểm này, biết đâu tôi không còn cảm giác yêu sáng tác của mình nữa. Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng'.

Không chỉ khiến khán giả ấn tượng với những lời rap trầm ấm đậm chất tự sự của Đen Vâu, ca khúc ‘Lối nhỏ' còn đánh dấu lần đầu tiên mỹ nhân Phương Anh Đào góp giọng cùng nam rapper. Viết về câu chuyện tình yêu khá quen thuộc trong đời sống của người trẻ khi họ phải đối mặt và trăn trở với mơ mộng và thực tế, giàu sang và bình dị, lý trí và trái tim…, ‘Lối nhỏ' hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với người hâm mộ.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 1

MV ‘Lối nhỏ' đánh dấu lần đầu tiên Đen Vâu theo đuổi hình ảnh bảnh bao, chỉn chu, khác hẳn vẻ phóng khoáng, bụi bặm trong các sản phẩm âm nhạc trước đó. Lấy cảm hứng từ nhân vật Sherlock Holmes, Đen Vâu xuất hiện với những bộ vest cổ điển như một thám tử thực thụ giữa khung cảnh sang trọng, cổ kính của thập niên 80. Nam rapper chia sẻ: ‘Tôi là người rất thích hoá thân vào các nhân vật nên muốn thử một lần trở thành thần tượng từ thời nhỏ của mình – thám tử Sherlock Holmes'.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 2

Trong khi đó, Phương Anh Đào lại hoá thân thành một cô nàng xinh đẹp, quý phái tình cờ gặp gỡ chàng thám tử và cùng nhau đối thoại về cuộc đời của mỗi người trong lúc ‘đấu trí' trên bàn cờ.

MV Lối nhỏ

Nếu MV ‘Lối nhỏ' được quay hình chỉn chu thì MV ‘Cảm ơn' lại là những khoảnh khắc phía sau hậu trường có phần lộn xộn, thoải mái. Đúng như tên gọi, ‘Cảm ơn' thể hiện sự tri ân đầy chân thành của Đen Vâu với ê-kíp thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này cùng các Đồng Âm – những người bạn đồng hành luôn ủng hộ nam rapper trên con đường ca hát.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 3

‘Tất cả mọi người trong ê-kíp từ đạo diễn, quay phim đến bộ phận hậu cần đã cùng tôi đứng vào một khung hình và phiêu theo điệu nhạc. Dù mọi thứ xuất hiện trong ‘Cảm ơn' đều rất ngổn ngang, không đi theo kịch bản nào cả nhưng qua những hình ảnh này, tôi muốn khán giả biết được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu luôn cần sự đóng góp của rất nhiều người với nhiều công sức lao động miệt mài' – Đen Vâu chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV ‘Cảm ơn'.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 4

Ca khúc ‘Cảm ơn' ra đời sau khi Đen Vâu tham dự 1 lễ trao giải và may mắn nhận được giải thưởng ‘Hình ảnh đột phá của năm'. Nam rapper luôn cảm thấy xúc động khi đứng giữa tiếng reo hò, cổ vũ của mọi người và tự hỏi mình có gì đặc biệt để nhận được sự yêu thích lớn đến như vậy.

Đen Vâu bất ngờ phát hành một lúc 2 MV khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ 5

Là một người tự ti và luôn nghi ngờ bản thân, Đen Vâu quyết định sáng tác ‘Cảm ơn' để nói nên những suy tư trong lòng với công chúng bằng lời rap, cũng chính là lời cảm ơn đặc biệt dành cho các Đồng Âm.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.