Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đêm nhạc quy tụ sao Kpop tại Hà Nội bất ngờ vắng khán giả
Vì giá vé được bán khá cao, cộng thêm những ồn ào trước khi diễn ra đêm nhạc khiến khán giả 'quay lưng' với chương trình.

Tối 25/3, đêm nhạc MBC Music K-Plus Concert diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Chương trình được quảng bá khá rầm rộ từ trước đó với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc như Apink, Seven, Seventeen, DJ DOC, EXID... Gần sát giờ chương trình bắt đầu, lượng khán giả đến sân vận động thưa thớt một cách bất ngờ.

dem-nhac-quy-tu-sao-kpop-tai-ha-noi-bat-ngo-vang-khan-gia
dem-nhac-quy-tu-sao-kpop-tai-ha-noi-bat-ngo-vang-khan-gia-1

Sân khấu đêm nhạc Kpop tại Hà Nội vắng khán giả đến bất ngờ. Ảnh: Beatvn

Hình ảnh ghi lại từ sân khấu đêm nhạc được fan Kpop chia sẻ cho thấy lượng khán giả đến xem chương trình không lớn. SVĐ Mỹ Đình có sức chứa khoảng 40 nghìn người nhưng số lượng khán giả tại show ca nhạc này lại khá ít. Khán giả phần đông mua vé ngồi ở khán đài, số người đứng ở khu vực giữa sân khấu cũng thưa thớt không kém.

Khi tới sát giờ biểu diễn, BTC đã phải "mở cửa tự do" để khán giả ở khán đài di chuyển về khu vực gần trung tâm sân khấu. Theo đó, nhiều fan không tốn tiền mua vé VIP, VVIP nhưng vẫn được đứng ở khu vực mong muốn.

Bạn Hồng Hoa - một fan của Apink tham gia đêm nhạc cho biết: "Mình đến sân vận động từ 6h chiều nhưng mãi đến hơn 7h lượng khán giả đổ xô về đây chẳng là bao. Mình mua vé ngồi ở khu khán đài C Zone giá 500k nhưng tới sát giờ diễn, BTC huy động cho xuống VVIP và VIP có giá vài triệu đồng. Số lượng người di chuyển từ khán đài xuống khu vực gần sân khấu là không nhỏ".

Lý do của sự thiếu vắng này được nhận định do giá vé BTC đưa ra cao so với những chương trình khác (dao động từ 400 ngàn đến 3,8 triệu đồng). Khu vực VVIP có giá tới 3,8 triệu đồng, khu VIP Zone (2 triệu đồng)... Khi giá vé này được tung ra, nhiều fan Kpop đã "phàn nàn" vì quá "chát". BTC lý giải giá vé cao vì chương trình có thời gian chuẩn bị lâu dài, có sự đầu tư về quy mô, việc mời các nghệ sĩ biểu diễn cũng gặp khó khăn... Giá vé công bố đến fan này đã được BTC cân nhắc 2 lần trước đó.

dem-nhac-quy-tu-sao-kpop-tai-ha-noi-bat-ngo-vang-khan-gia-2

BTC đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá vé trước đó vài ngày nhưng xem ra không có kết quả.

Trước đêm nhạc vài ngày, BTC có thông tin trên fanpage về chương trình khuyến mãi vé "mua một tặng một" nhưng tình hình vẫn không khả quan. Tình trạng chuyển nhượng vé sau khi đặt mua cũng được nhiều người rao công khai trên mạng xã hội.

Thêm vào đó, khi chương trình chưa diễn ra đã vướng phải không ít ồn ào. Gây xôn xao nhất là việc BTC thông báo hủy bỏ toàn bộ phần biểu diễn của các nghệ sĩ Việt gồm Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên vào ngày 22/3. Phía Noo Phước Thịnh còn tiết lộ việc nghi ngờ BTC làm việc mập mờ, thiếu chuyên nghiệp từ nội dung đến hợp đồng thỏa thuận nên chủ động hủy bỏ show diễn trước đó. Các ca sĩ còn lại cũng khá bức xúc trước cách làm việc của ekip chương trình. Về phía BTC, đơn vị này lý giải vì không đủ kinh phí nên cắt bỏ một số hoạt động bên lề và phần biểu diễn của ca sĩ Việt Nam.

Sự việc gây xôn xao và phần nào tác động đến tâm lý, khiến khán giả không mấy mặn mà về sự kiện.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.