Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đan Trường ngố thuở mới vào nghề

Cùng nhìn lại những hình ảnh độc của "anh Bo" trong những ngày đầu bước vào con đường ca hát.

d
Khởi đầu một cách khiêm tốn tại một cuộc ca hát cấp quận, Đan Trường với hình ảnh thư sinh, đẹp trai, tóc hai mái đặc trưng, cùng giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm, cách chọn bài hát khéo léo đã dần đi lên đã bất ngờ tỏa sáng giữa “rừng” các ngôi sao ca nhạc Việt Nam cuối những năm 1990. Bài hit đầu tiên Kiếp ve sầu đưa tên tuổi của anh vào top những giọng ca nam ăn khách nhất khi đó. 
d
Nhắc đến thành công của Đan Trường, khán giả không thể quên sự hậu thuẫn mạnh mẽ và chắc tay từ  H.T Production và ông bầu Hoàng Tuấn. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, anh đã may mắn được lăng-xê bài bản nhất từ ê-kíp chuyên nghiệp. Từ đó, Đan Trường từng bước củng cố hình ảnh và âm nhạc của mình, chinh phục vị trí hàng đầu của nhạc trẻ Việt. 
d
Đến những năm 2000, anh kết hợp với Cẩm Ly để trở thành cặp song ca ăn ý và ăn khách bậc nhất với hàng loạt ca khúc hit như Ảo mộng tình yêu, Tuyết hồng, Trở lại phố cũ, Khung trời ngày xưa, Nếu phôi pha ngày mai, Mưa buồn... Hơn 10 năm trôi qua, Đan Trương - Cẩm Ly vẫn được nhắc đến như cặp song ca thành công nhất của thị trường ca nhạc. Những màn tái hợp của cạp đôi này luôn được được khán giả háo hức chờ đợi. 
d
Khi sự nghiệp dần vững chắc với lượng người hâm mộ đông đảo  Đan Trường bắt đầu chinh phục các dòng nhạc mới khi liên tục cập nhật các xu hướng âm nhạc đang thịnh hành trên thế giới về Việt Nam như hip-hop, R&B, dance… Dù mức độ thành công khác nhau, nhưng album nào của anh cũng sản sinh ra một loạt bài hit, tiếp tục duy trì độ nóng về tên tuổi của anh. 
d
Thành công nối tiếp thành công khi anh chinh phục thành công 2 dòng nhạc hùng ca – sử ca và dân ca – quê hương với hàng loạt các bài hát được giới trẻ yêu thích không kém các bài hát nhạc trẻ như Dòng máu Lạc Hồng, Lời ru ngàn đời, Chim trắng mồ côi, Dây đủng đỉnh buồn, Anh Ba Khía… Điều này tiếp tục đưa anh đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 
j
Chính sự biến hóa tài tình này giúp Đan Trường luôn duy trì được lượng fan đông đảo bậc nhất Việt Nam, ở mọi lứa tuổi, ngành nghề. 
j
Ngay cả khi nhạc Việt đã đi qua thời đỉnh cao, anh vẫn tiếp tục giữ được phong độ rất ổn định, trở thành ca sĩ có nhiều liveshow nhất, hầu hết đều được dàn dựng rất hoành tráng. 
j
Hàng loạt các giải thưởng uy tín như Mai Vàng, Làn Sóng Xanh hay các cuộc bình chọn hàng năm đều ghi nhận tài năng và sự thành công của Đan Trường. Đến nay, sau hơn 15 năm kể từ khi có bài hit đầu tiên, nam ca sĩ vẫn luôn bận rộn với những sản phẩm âm nhạc xuất hiện liên tục.
j
Ngoài âm nhạc, thành công trong lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim được yêu thích cũng tiếp tục góp phần đưa hình ảnh Đan Trường đến gần với người hâm mộ.
j
Thành công trong âm nhạc cùng với tầm ảnh hưởng lớn đã đưa anh đến những vị trí quan trọng trong lĩnh vực khác, như Đại sứ du lịch Đài Loan và Hà Lan. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình giao lưu văn hóa quốc tế, và từng kết hợp với ngôi sao điện ảnh – ca nhạc Triệu Vy.
j
Là nhân vật chính trong liveshow thứ 15 của chuỗi chương trình Dấu ấn, Đan Trường sẽ giúp khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh thân thương của mình từ thuở mới vào nghề cho đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành chững chạc cả trong âm nhạc và đời thường. Hành trình nghệ thuật của anh sẽ được tái hiện qua hàng loạt những ca khúc từ thời kỳ đầu đến những bài hát mới nhất.
j
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.