Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng

Năm Canh Tý cuối cùng đã đến, người tuổi Tý thường được xem là có ý chí, dũng cảm, sở hữu lối suy nghĩ độc đáo, sáng tạo trong công việc. Những ưu điểm này sẽ giúp cho người tuổi Tý có được thành công trong sự nghiệp và xem ra, nó đã ứng với khá nhiều ngôi sao khi làng giải trí châu Á có không ít “nam thần mỹ nữ” sinh năm con chuột lại nổi tiếng và được nhiều người mến mộ.

Hầu hết, những ngôi sao tuổi Tý nổi tiếng đều là các idol Kpop, sao Hoa có vài người và sao Việt cũng không ít khi họ vừa có danh tiếng lại vừa giàu có. Cùng điểm lại các ngôi sao tuổi Tý nổi bật nhất của làng giải trí châu Á nhé!

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Dàn sao châu Á tuổi Tý đều là những gương mặt quen thuộc. (Ảnh: Instagram).

 

Sao Hoa ngữ

Sở hữu nhiều cái tên nổi bật đầy tài năng, dàn sao Hoa ngữ tuổi Tý nhận được rất nhiều mến mộ của khán giả như Đồng Lệ Á, Triệu Hựu Đình, Dương Thừa Lâm, Chu Chính Đình, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình, Vương Tử Dị, Trần Tinh Húc. Hầu hết, dàn sao tuổi Tý sinh năm 1984 như Đồng Lệ Á, Triệu Hựu Đình hay Dương Thừa Lâm đều đã có chỗ đứng vững chắc trong giới Cbiz.

Nếu Đồng Lệ Á nổi lên với vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc, được ví là “mỹ nữ Tân Cương” thì Triệu Hựu Đình dù đã có vợ con vẫn là nam thần “vạn người mê”, đặc biệt nổi bật với vai diễn Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Dương Thừa Lâm cũng là nữ ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan với nhiều bản hit được giới trẻ mến mộ.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
"Mỹ nữ Tân Cương" Đồng Lệ Á với nhan sắc không đổi dù thời gian trôi qua. (Ảnh: Weibo).
Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Triệu Hựu Đình hay Dương Thừa Lâm đều là những ngôi sao 8x nổi tiếng. (Ảnh: Baidu).

Các sao trẻ 9x sinh năm con chuột tức năm 1996 hiện cũng đang sở hữu lượng fan lớn như Chu Chính Đình, Lâm Duẫn, Vương Tử Dị... Dù mới 23 tuổi thôi, song Lâm Duẫn đã nổi bật trên màn ảnh rộng với bộ Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì hay Chu Chính Đình, Vương Tử Dị lại là những nam idol xứ Trung điển trai, được nhiều người yêu mến thông qua cuộc thi Produce 101 bản Trung.

Với Trần Tinh Húc, anh chàng cũng có năm 2019 khá thành công khi danh tiếng tăng lên nhanh chóng nhờ tham gia diễn xuất trong Đông Cung với vai Thái tử Lý Thừa Ngân.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Vương Tử Dị, Chu Chính Đình đều là những idol 9x nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo).
Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Trần Tinh Húc và Lâm Duẫn là những diễn viên 9x tài năng của Cbiz. (Ảnh: Weibo).

Sao Hàn

Sở hữu lực lượng idol tuổi Tý khá đông đảo, hầu hết những cái tên nổi bật đều sinh năm 1996 và được người hâm mộ vô cùng yêu mến như Kang Daniel, B.I, Doyoung (NCT), Joy (RED VELVET), Jennie (BLACKPINK) hay Jungyeon và Sana của TWICE.

Dĩ nhiên, nhắc đến những idol này thì fan Kpop nào cũng biết. Kang Daniel đã quá nổi tiếng với vẻ điển trai, đa tài của mình, B.I tuy có một năm 2019 đầy sóng gió song vẫn không thể phủ nhận được độ nổi tiếng của cựu thành viên iKON. Doyoung (NCT) tuy chưa thực sự nổi bật, song anh chàng cũng được kỳ vọng là một trong những cái tên trẻ làm nên chuyện trong tương lai.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Kang Daniel, B.I, Doyoung (NCT) đều là những nam idol Kpop sinh năm 1996 nổi tiếng. (Ảnh: Twitter).

Cô nàng Joy của RED VELVET đang ngày càng nổi bật hơn với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Jungyeon hay Sana đều là những cái tên nổi bật của TWICE, đóng góp không nhỏ vào thành tích tuyệt vời của nhóm trong năm 2019.

Bên cạnh đó, Jennie cũng là cái tên cực nổi bật của dàn idol Kpop tuổi Tý. Cô nàng 23 tuổi này trong năm qua đã có được rất nhiều thành công với BLACKPINK khi có chuyến lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới, tham gia Coachella và dự nhiều sự kiện quan trọng.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Joy và Jennie là những thành viên nổi bật thuộc nhóm nữ đình đám tại Kpop. (Ảnh: Pinterest).
Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Hai thành viên của TWICE cũng cùng năm sinh 1996. (Ảnh: Instagram).
 

Sao Việt

Không kém cạnh các sao Hàn và sao Hoa ngữ, dàn sao Việt tuổi Tý cũng toàn những “trai xinh gái đẹp” như: Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Nam Em, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo hay Đức Phúc. Hầu hết các sao đều sinh năm 1996, năm nay 23 tuổi và đã sở hữu sự nghiệp lẫn khối tài sản đáng mơ ước.

Nổi tiếng với danh vị Hoa Hậu, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh hay Nam Em đều là những gương mặt xinh đẹp nổi bật của giới showbiz. Riêng Kỳ Duyên và Nam Em đều đã sở hữu xe hơi tiền tỷ, đồng thời có được cuộc sống giàu sang đáng mơ ước.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Nam Em cùng sinh năm 1996. (Ảnh: Instagram).
Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Nam Em và Kỳ Duyên đều sở hữu xe hơi tiền tỷ. (Ảnh: Instagram).

Quỳnh Anh Shyn hay Tú Hảo đều là những fashionista đình đám trong giới trẻ Việt, gu thời trang của 2 cô nàng cực chất khiến nhiều người yêu thích. Trong năm nay, Tú Hảo đã tham dự nhiều sự kiện, mang đến vẻ ngoài biến hóa đầy màu sắc không bao giờ làm fan nhàm chán. Quỳnh Anh Shyn cũng chứng minh được khả năng của mình khi đã xây dựng được một show trình diễn thời trang riêng.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đều là những fashionista nổi tiếng trong giới trẻ. (Ảnh: FBNV).

Đức Phúc cũng không kém cạnh khi anh chàng có được khá nhiều bản hit, đặc biệt trong năm nay, chàng trai sinh năm 1996 trở lại với ca khúc Hết Thương Cạn Nhớ với thành tích ấn tượng, được người nghe đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là “đại gia” của giới showbiz khi đã tậu riêng cho mình một chiếc “xế” xịn với giá trị lên tới 4 tỷ đồng.

Dàn sao châu Á tuổi Tý: Kbiz với loạt idol 9x tài năng
Đức Phúc là chàng ca sĩ... giàu có của Vbiz khi sở hữu xe hơi tiền tỷ. (Ảnh: Instagram).

 

Đều là những cái tên nổi tiếng trong giới giải trí, dàn sao thuộc showbiz Hoa - Hàn - Việt đã và đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ. Hi vọng trong năm Canh Tý sắp tới đây, những ngôi sao tuổi Tý sẽ có được một năm làm việc thuận lợi, ngày càng nổi tiếng hơn và được công chúng yêu thương nhé.

 

Theo bestie.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.