Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn mỹ nữ gợi cảm góp mặt trong các MV của Sơn Tùng

Dàn diễn viên nữ trong các MV của Sơn Tùng sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Sự xuất hiện của họ được bàn tán trên mạng xã hội sau khi sản phẩm ra mắt.

Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 1
MV Hãy trao cho anh được phát hành vào 1/7 vừa qua của Sơn Tùng có sự tham gia của dàn người mẫu gợi cảm. Vai nữ chính được giao cho nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer. Madison Beer bắt đầu nổi tiếng vào năm 2012 qua những bản cover trên mạng. Sau đó, cô ký hợp đồng với hãng thu âm Island Records, chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 2
Nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang táo bạo và từng hẹn hò với Brooklyn Beckham. Trong Hãy trao cho anh, người đẹp 20 tuổi có nhiều cảnh thân mật với Sơn Tùng. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 3
Hãy trao cho anh là sản phẩm có phần hình ảnh sexy nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay. Trong không gian bữa tiệc bên hồ bơi hay trên du thuyền, dàn người mẫu mặc bikini gợi cảm thỏa sức nhảy múa bên Sơn Tùng M-TP.
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 4
Không đảm nhận vai nữ chính nhưng Taylor Trần vẫn được quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Cô 25 tuổi và là người đẹp gốc Á duy nhất trong MV. Xuất hiện chớp nhoáng nhưng mỗi phân đoạn của Taylor Tran đều lôi cuốn người xem.
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 5
Năm 2018, khi Sơn Tùng M-TP phát hành MV Chạy ngay đi, việc nữ diễn viên Mai Davika tham gia diễn xuất được bàn tán không kém chất lượng sản phẩm hay vấn đề giọng hát, âm nhạc. Đường nét khuôn mặt hoàn hảo, đôi mắt sắc sảo của nữ diễn viên được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với nội dung ma mị, có chút rùng rợn trong MV. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 6
Ngoài ra, Mai Davika cũng sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Trước khi tham gia Chạy ngay đi, người đẹp sinh năm 1992 đã là ngôi sao hạng A tại Thái Lan. Ở Việt Nam, cô nổi tiếng sau vai diễn trong phim Tình người duyên ma kết hợp Mario Maurer. Chính sự xuất hiện của Mai Davika giúp MV của Sơn Tùng càng hot và nhận được nhiều sự chú ý. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 7
Tính tới hiện tại, Nơi này có anh là MV duy nhất được Sơn Tùng ra mắt vào ngày Valentine (14/2). MV được quay tại Hàn Quốc với nội dung lãng mạn và có sự tham gia của Cara. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 8
Cara là một trong những bóng hồng xinh đẹp từng tham gia MV của Sơn Tùng. Tuy nhiên, khác những bạn diễn còn lại, cô theo đuổi phong cách cá tính thay vì hình tượng táo bạo, gợi cảm. Sau khi được chú ý nhờ Nơi này có anh, Cara bắt đầu đi hát. Cô đã phát hành một số MV nhưng chưa tạo được tiếng vang. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 9
Hồ Thu Anh là bạn diễn của Sơn Tùng trong MV Lạc trôi. Cô sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông với đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao. 
Dan my nu goi cam gop mat trong cac MV cua Son Tung hinh anh 10
Không tham gia lĩnh vực giải trí nhưng nhờ nét đẹp độc đáo, Thu Anh lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn. Ngoài sản phẩm của Sơn Tùng, cô tham gia nhiều MV của Ngô Kiến Huy, Erik...

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.