Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả

Khán giả lại được chứng kiến màn đối đáp tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong buổi ra mắt MV Hello của ông hoàng nhạc Việt.

Tối ngày 1/8, sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello thu hút đông đảo các khách mời và khán giả có mặt tại 1 trung tâm thương mại. Chuẩn bị thảm đỏ trải dài từ lối vào đến sát sân khấu, Ông hoàng nhạc Việt khiến ai cũng phải choáng ngợp trước sự tổ chức hoành tráng, quy mô.

MV Hello của Mr Đàm

Không chỉ thế, buổi họp báo còn thu hút hàng loạt ngôi sao đình đám làng giải trí đến tham dự như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Vicky Nhung… 

Sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với Rapper BinZ. Ngoài việc hòa giọng, BinZ cũng là người đảm nhận phần viết rap cực thu hút, bắt tai. Ngay khi thông tin hợp tác giữa Ông hoàng nhạc Việt và một gương mặt có tiếng của giới underground được tung ra, đã tạo nên sự xôn xao với fan của cả hai cũng như giới mộ điệu.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 0

Không bước trên thảm đỏ tiến thẳng vào sân khấu, nam ca sĩ cùng các vũ công hát live ngay khi lộ diện. Với màn trình diễn ấn tượng trên thang cuốn cùng Hương Giang, Mr. Đàm cho thấy bản thân luôn có sự độc đáo, mới lạ và khác người. 

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 1

Chưa hết tại buổi giới thiệu MV, như để chứng minh cho sự 'lột xác' về âm nhạc của mình, nam ca sĩ còn trổ tài bắn rap cực chất trước hàng ngàn khán giả. 

Chia sẻ về đứa con tinh thần mang tên Hello, nam ca sĩ Tình bơ vơ cho biết: 'Đây là 1 dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ'.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 2

Tiết lộ về lý do kết hợp các nhân vật đang làm mưa làm gió trong showbiz như: Hương Giang Idol, Trấn Thành, Hữu Vi, Rapper BinZ, thánh catwalk Sinon Loresca để góp mặt trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: 'Những nhân vật Hưng mời xuất hiện đều là những người đang rất hot và được yêu mến, vậy nên đó sẽ là yếu tố giúp MV lần này bắt kịp trào lưu và thị hiếu âm nhạc. Đồng thời Hưng cũng sẵn sàng thay đổi 1 góc nhỏ trong hình ảnh của mình để chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ'.

Trong MV mới ra, một phân cảnh được quan tâm nhất chính là nụ hôn nồng cháy của Mr. Đàm và Hoa hậu Hương Giang. Khi được hỏi về cảm xúc thực hiện cảnh quay này, Ông hoàng nhạc Việt cho biết với anh đây là nụ hôn chân thành, yêu thương trân trọng nhau là chính, là tình thương của người anh dành cho cô em xinh đẹp. Trong khi đó, nữ ca sĩ 'Trò đùa tạo hóa' lại xem đây là kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV này vì trước đó cô không hề biết trong kịch bản sẽ có cảnh hôn.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 3

Hương Giang chia sẻ về cơ duyên đóng MV của Mr Đàm

Chia sẻ về cảm nghĩ sau khi bắt tay thực hiện MV cùng đàn anh, cả Hương Giang Idol, nhạc sĩ sáng tác ca khúc Hello Lương Bằng Quang cũng như 'thánh catwalk' Sinon đều đồng quan điểm cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ tuyệt vời không chỉ bởi giọng ca nội lực, truyền cảm mà còn bởi sự đầu tư nghiêm túc trong nghề.

Sau khi mời mọi người thưởng thức MV, Đàm Vĩnh Hưng còn xuống tận chỗ Hồ Ngọc Hà để xin ý kiến và không quên yêu cầu người em phải trả lời thẳng thắn thật lòng. Theo đó nữ hoàng giải trí nhận định đây là MV được đầu tư nhất Việt Nam vì bản thân cô chỉ mời được 4 dancers là cùng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại quy tụ đến 100 dancers cho MV, thậm chí còn đầu tư trang phục hàng hiệu cho từng người.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 4

Hà Hồ chăm chú ngồi xem đàn anh biểu diễn

Tiếp lời Hà Hồ, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì từng cảnh quay trong MV Hello đều đẹp từng centimet. Trong khi đó, Quang Linh lại khiến nhiều người bật cười với lời khen: 'Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp'.

Cũng trong sự kiện, khán giả lại được chứng kiến màn đối đáp tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nếu Mr. Đàm 'thú nhận' thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ thì giọng ca 'Nhớ rất nhớ' cũng không ngần ngại dành lời khen có cánh cho đàn anh khi có cú 'lột xác' ấn tượng nhưng vẫn toát lên thần thái say lòng người.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 5

Mr Đàm và Quang Linh trên sân khấu

Cuối cùng bật mí về việc quy tụ đông đủ dàn sao hot của showbiz cùng tham gia, Đàm Vĩnh Hưng nói vui rằng anh đã dùng chiến thuật kể khổ và đòi nợ ân tình với Trấn Thành, Hương Giang. Bởi trước đó anh cũng từng giúp đỡ cả 2 nên khi anh ngỏ lời, ai cũng gật đầu đồng ý và tham gia nhiệt tình dù không có cát-xê.

Hình ảnh một số khách mời tại sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 6

Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 7

Quang Linh, Lệ Quyên và Quốc Thiên.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 8

Dương Triệu Vũ, Bảo Anh.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 9

Hương Giang xuất hiện cùng Sinon Loresca.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 10

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 11

Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận thích hôn Dương Triệu Vũ nhất trước đông đảo khán giả 12

Lương Bằng Quang

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.