Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng đầu tư trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô

Nam ca sĩ có show nhạc xuân đầu năm ý nghĩa với đồng nghiệp thân thiết và hàng trăm khán giả mến mộ.

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô

Tối 19/1, đêm nhạc Dining with The Stars - Mùa vàng son của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc diễn ra giữa sông Sài Gòn. Đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình do giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim khởi xướng. Theo chia sẻ, các đêm nhạc sẽ được tổ chức ở những sân khấu đặc biệt ít ai ngờ đến. Đêm nhạc "Mùa vàng son" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra trên du thuyền trị giá 3 triệu đô với số lượng khán giả hạn chế. 

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 1

Đôi song ca Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc làm nức lòng khán giả khi liên tục trình diễn hơn 30 ca khúc trong suốt 3 giờ như: Xuân yêu thương, Vùng trời bình yên, Điệp khúc mùa xuân, Tâm sự nàng xuân, Bài ca tết cho em, Đừng xa em đêm nay, Vết thương cuối cùng, Về đây em, Sài Gòn đẹp lắm, Mãi mãi bên em, Đừng nghoảnh lại, Một thoáng hương tình, Chuyện thường tình thế thôi, Tình ơi xin ngủ yên, Cho em một ngày...  

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 2

Đêm nhạc với Mr. Đàm có ý nghĩa mở màn một năm hứa hẹn sự bùng nổ. Anh từng tiết lộ sẽ ra loạt sản phẩm đều đặn mỗi 2-3 tháng.

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 3

Trong chương trình, nam ca sĩ đảm nhận một lúc 3 vai trò, biên tập âm nhạc, ca sĩ, MC. Ngoài ra, anh đã chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục xuất hiện, bao gồm một bộ áo dài thêu tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và các mẫu mới nhất của các nhà mốt Gucci, Dolce Gabbana...

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 4

Nổi tiếng là sở hữu kho hàng hiệu đồ sộ nhất của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng gấp rút đi mua sắm thêm ngay trong buổi sáng cùng ngày để mang đến cho fan đêm nhạc thỏa mãn cả phần nhìn và nghe.

Advertisement
 
 
 
 

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 5

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 6

Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách khuấy động không khí theo phong cách riêng.

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 7

Chương trình cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Hồng Ngọc sau gần 2 năm vắng bóng ở sân khấu trong nước. Lần này, giọng ca Mắt nai cha cha về nước cũng từ lời rủ rê của Mr. Đàm. Cô cũng mong muốn có một màn tái ngộ khán giả ấn tượng vào ngày đầu xuân.

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 8

Không biểu diễn thường xuyên ở Việt Nam nên người đẹp đã không giấu nổi sự xúc động khi chứng kiến sự tán thưởng của khán giả dành cho mình. Trong 250 khán giả reo hò, nhún nhảy theo những giai điệu nhạc còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc như diễn viên Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, ca sĩ Bảo Anh, người mẫu Trang Trần….

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền tỷ cho trang phục biểu diễn trên du thuyền triệu đô - 10

Trên sân khấu, Hồng Ngọc đã thốt ra lời hứa thể hiện tình nghĩa keo sơn của cô và Đàm Vĩnh Hưng: "Có một người mà cho dù trong hoàn cảnh nào, ở bất cứ khi nào, Hồng Ngọc sẽ chạy đến ngay lập tức, ngày xưa khi còn độc thân hay bây giờ là bà mẹ ba con cũng vẫn vậy. Người đó là anh Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù, ngày xưa, anh ấy là người la Ngọc nhiều nhất".

Nghe lời chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng xúc động rồi bước lên sân khấu song ca cùng Hồng Ngọc ca khúc Như đã dấu yêu.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.