Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đắm chìm cùng nhạc điện tử trong aftermovie về Tomorrowland

Lộng lẫy sắc màu và ngập tràn không khí tuổi trẻ, aftermovie của Tomorrowland khiến người yêu âm nhạc không khỏi phấn khích như đang sống trong chính lễ hội EDM lớn nhất hành tinh.

 

Tomorrowland – lễ hội EDM hoành tráng nhất thế giới từ lâu đã được xem là thánh địa của những người yêu âm điện tử. Vài tuần trước, sự kiện lần thứ 13 đã được tổ chức tại Bỉ, quy tụ dàn DJ tầm cỡ thế giới như deadmau5, b2b, Eric Prydz, Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike cùng nhiều nghệ sĩ và nhà sản xuất lừng danh khác.

Trong khi ở các lễ hội khác, người hâm mộ phải chờ đợi rất lâu mới được chiêm ngưỡng aftermovie - sản phẩm hình ảnh tổng kết toàn bộ sự kiện, thì ở Tomorrowland, video này đã được chính thức tung ra chỉ sau 2 tuần để đáp ứng lòng mong mỏi của hàng loạt người hâm mộ không có may mắn đến tham dự trực tiếp.

Dam chim cung nhac dien tu trong aftermovie ve Tomorrowland hinh anh 1
Khung cảnh lộng lẫy đậm chất thần thoại của Tomorrowland 2016. Ảnh: YourEDM

Chỉ với thời lượng vỏn vẹn 23 phút, nhưng aftermovie của Tomorrowland đã thể hiện đầy đủ các cung bậc cảm xúc của người yêu nhạc EDM từ khắp nơi trên thế giới. Từ sự hào hứng khi chuẩn bị, hồi hộp khi đợi chờ và cuối cùng là bùng nổ trong cảm xúc, Tomorrowland được cho là một trong những lễ hội hiếm hoi trên thế giới khiến người tham dự phấn khích đến từng giây phút.

Bên cạnh đó, người xem cũng không khỏi ngỡ ngàng với khung cảnh hoành tráng, đậm chất thần thoại cùng âm nhạc sống động được tái hiện trong video. Đoạn video cũng thể hiện lại nhiều bản hit “gây bão” mùa lễ hội như Generate, bản phối Go của Moby do Hi-Lo thể hiện, cùng nhiều ca khúc khác.

Và chính vì thế, như lời phát biểu của một người tham gia được tái hiện lại trong aftermovie, “âm nhạc là tương lai của chúng ta. Tất cả mọi người trên thế giới đều tụ họp lại, không xung đột, không căng thẳng chính trị, chỉ có tình yêu và sự tôn trọng đam mê của nhau”, Tomorrowland xứng đáng trở thành một trong những sự kiện văn hoá - giải trí được đón nhận nhiều nhất trên thế giới.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.