Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm

Đại Nhân vừa kết hợp cùng Tronie ra mắt phiên bản RnB của MV "Muộn" ngay những ngày đầu năm mới 2016.

Mới đây, Đại Nhân vừa ra mắt MV "Muộn" phiên bản RnB kết hợp cùng Tronie sau phiên bản Pop nhận được nhiều phản hồi tích cực. Được biết, cả hai phiên bản của MV "Muộn" được thực hiện song song cùng lúc, nhưng toàn bộ thông tin, hình ảnh của MV "Muộn - RnB" được cả ekip giữ bí mất tuyệt đối để gây bất ngờ cho khán giả.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 1.

Một trong những khó khăn của việc thực hiện 2 phiên bản MV cùng lúc chính là phần vũ đạo khác nhau, và dễ dàng lẫn lộn nếu không tập luyện nhuần nhuyễn và tập trung cao độ. Cả 2 MV Đại Nhân đều phải quay hình cả ngày trời dưới nắng gắt cháy da, đặc biệt tiết tấu của phiên bản RnB nhanh và mạnh mẽ nên vũ đạo cũng dứt khoát và tốn sức hơn rất nhiều. Nam ca sĩ phải thực hiện vũ đạo cả trăm lần dưới nắng gắt, nhưng thành quả cuối cùng cũng khiến anh và ekip hài lòng.

Trái với phong cách thời trang lãng tử của phiên bản Pop, hình ảnh Đại Nhân trong MV "Muộn" RnB trở nên bụi bặm hơn nhiều. Chọn áo thun trắng và quần jean đơn giản, nam ca sĩ muốn hướng đến hình ảnh mạnh mẽ, khỏe khoắn và khác lạ so với mình từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tronie cũng gây chú ý với khán giả. Cả hai kết thân cùng nhau từ khi tham gia show truyền hình "Lớp học vui nhộn". Mặc dù khác biệt về tính cách và dòng nhạc theo đuổi, nhưng Đại Nhân và Tronie vẫn có sự kết hợp đầy ăn ý.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 3.

Đại Nhân chiêu đãi fan tận 2 phiên bản MV của "Muộn"

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 4.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 5.

Đại Nhân có sự kết hợp ăn ý cùng Tronie trong sản phẩm mới

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 6.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 7.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 8.

Nam ca sĩ chọn hình ảnh khỏe khoắn, đơn giản trong MV "Muộn" RnB

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 9.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 10.

Đại Nhân kết hợp cùng Tronie trong MV ra mắt ngày đầu năm - Ảnh 11.

 

Theo kenh14.vn


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.