Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đã tìm ra nữ ca sĩ chu đáo nhất Vpop, không ai khác chính là Hòa Minzy

Không những khuyên các fan không so sánh các nghệ sĩ với nhau, cô nàng còn chỉ cách cho người hâm mộ bình luận tích cực, lịch sự không ảnh hưởng tới các Idol khác.

Với lời thề “độc” phải có hit trong năm 2018, nếu không sẽ giải nghệ, Hòa Minzy đã “chơi lớn” khi đầu tư sản xuất MV Rời bỏ có thời lượng dài hơn 8 phút và cho lên sóng ngày 6/5 vừa qua.
Giọng ca nội lực, giàu cảm xúc, cốt chuyện MV hấp dẫn kể về mối tình chị em đầy ngang trái, cùng những hình ảnh đẹp lung linh, sau một ngày ra mắt, Rời bỏ đạt hơn 1 triệu lượt xem. Và đến nay, sau hơn 1 tuần, lượt xem của MV đạt hơn 9 triệu.


Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của bất cứ ca sĩ nào trong Vpop. Và quan trọng, Hòa Minzy đã có hit lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ra mắt đúng vào thời điểm Vpop cũng có sự tái xuất của những tên tuổi lớn như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Hồ Quỳnh Hương…, Rời bỏ của Hòa Minzy không tránh khỏi việc bị so sánh với các sản phẩm khác.

Tuy nhiên, cách so sánh của các fan không phải bao giờ cũng đúng, như chê các sản phẩm khác không hay bằng Rời bỏ của Hòa Minzy. Điều đó vô tình làm ảnh hưởng tới tình cảm của Hòa Minzy và các nghệ sĩ.

Hòa Minzy thú nhận rằng bản thân rất sợ mọi người ghét, không ủng hộ mình. Vì thế, ngoài việc khuyên fan bớt bình luận so sánh, cô nàng còn chỉ cho các fan cách bình luận làm sao để vừa “dĩ hòa vi quý”, mà vẫn thể hiện được tình cảm với Idol. Các bình luận Hòa Minzy gợi ý cho các fan có thể ngắn gọn như: Yêu quá, Thương quá, Love Hoà Minzy, Team Hoà Minzy.


Hòa Minzy chỉ cách cho fan bình luận tích cực, lịch sự.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hòa Minzy gửi tới các fan:

“Các bạn ơi! Hoà chân thành cảm ơn tình cảm của mọi người. Cảm ơn mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Hoà khi rất nhiều sản phẩm âm nhạc cực hay và chất lượng của các anh chị trong nghề cho ra mắt. Tuy nhiên, làm ơn đừng bình luận so sánh giữa các nghệ sĩ với nhau. Hoặc là cứ bảo nghe bài này không thích, nên về nghe Rời bỏ.

Thật lòng các fan của các anh chị cũng thương Hoà rất nhiều, ủng hộ Hoà nhiều lắm. Nên nếu họ đọc được những bình luận tiêu cực như vậy, họ sẽ nghĩ như thế nào đây ạ? Hoà sợ mọi người ghét mình lắm, sợ mọi người không ủng hộ mình nữa lắm, cho nên thay bằng những bình luận đó có thể bình luận nhiều câu thể hiện tình cảm khác ạ.

Bình luận 1: Yêu quá. Bình luận 2: Thương quá. Bình luận 3: Love Hoà Minzy. Bình luận 4: Team Hoà Minzy.

Đấy, thế là được 4 bình luận rồi mà không ảnh hưởng đến ai hết! Cám ơn mọi người nhiều nhiều ạ!”.


Ý kiến của Hòa Minzy được các fan đồng loạt đồng tình, ủng hộ.

Ngoài sự chu đáo với fan, nữ ca sĩ đến từ Bắc Ninh cũng ngày càng thể hiện sự chín chắn, điềm đạm của mình. Với đà này, chắc chắn thời gian tới, cô nàng sẽ có thêm nhiều fan, được đồng nghiệp yêu quý và có động lực cho ra đời thêm những bản hit chất lượng khác nữa.

 

Theo datviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.