Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cuối cùng, Hà Anh Tuấn cũng chịu tung ca khúc "Em à" siêu lãng mạn được chờ đợi suốt thời gian qua

Chỉ vừa ra mắt cách đây ít giờ đồng hồ nhưng lyric video ca khúc "Em à" đã nhận được sự quan tâm và yêu thích nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Tối 19/09, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã ra mắt Lyric Video cho ca khúc "Em à" như một món quà anh gửi tới người hâm mộ sau sự thành công vang dội của hai đêm Fragile Concert được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. "Em à" là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dành riêng cho giọng ca của Hà Anh Tuấn với phần lời vô cùng ngọt ngào. 

 

Lyric Video "Em À" - Hà Anh Tuấn

Ca khúc "Em à" lần đầu được thể hiện trong buổi livestream đặc biệt "Love The Land" của Hà Anh Tuấn cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng nhằm giới thiệu về liveshow Fragile Concert vừa qua. Trong hai đêm concert, nam ca sĩ cũng thể hiện ca khúc này trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 1000 khán giả có mặt tại đó. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Hà Anh Tuấn hát". Ơn trời, sau một thời gian dài "thả thính", Hà Anh Tuấn cũng cho ra mắt ca khúc này, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành hit sau "Tháng tư là lời nói dối của em".

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.