Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop

Nếu không tự tin về ngoại hình của mình, hãy nhìn cách mà những nghệ sĩ này thay đổi.

Joo E (Momoland)

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop

Joo E không sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như nhiều thần tượng khác ở Kpop. Cô sở hữu những đặc điểm bị cho là kém xinh: khuôn mặt bầu bĩnh với chiếc mũi tẹt khá to, đôi mắt xếch và hơi nhỏ. Khi vừa ra mắt, Joo E thậm chí bị đánh giá là kém sắc hơn cả Um Ji (G-Friend) - cô gái từng gắn với danh hiệu “Nữ thần tượng xấu nhất Kpop”.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 1

Tuy nhiên, dù bị mỉa mai về ngoại hình, Joo E vẫn rất tích cực quảng bá, hoạt động với các thành viên xinh đẹp cùng nhóm Momoland. Tính cách luôn vui vẻ, lạc quan của cô cũng là điều khiến công chúng yêu mến. Biết điểm yếu của mình là ngoại hình nên cô tích cực phát huy tài năng. Trong đó, điểm nổi bật nhất của thành viên Momoland chính là giọng hát tốt cùng những bước nhảy tự tin, đầy năng lượng.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 2
 
 
Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop

Quảng cáo gây sốt của Joo E

Khi Momoland bất ngờ nhận được sự chú ý của BBoom BBoom, nhiều người cho rằng đó là nhờ phân đoạn solo của Joo E. Phần vũ đạo dancebreak ấn tượng, tràn đầy năng lượng của cô rất được yêu thích. Sau khi đoạn video quảng cáo cho một hãng đồ uống với những điệu nhảy độc đáo của Joo E tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, danh tiếng của cô ngày càng lên cao. Cô từ đó đắt show quảng cáo, được mời đến các chương trình truyền hình. Mới đây, Joo E còn gây bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2 của các thành viên nhóm nhạc nữ, vượt qua những nữ thần Kpop như Irene, Joy (Red Velvet), Yoon Ah (SNSD).

Um Ji (G-Friend)

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 3

Khi mới debut, nhóm nhạc nữ 6 thành viên G-Friend luôn bị đánh giá thấp về ngoại hình, đặc biệt là em út Um Ji. Ngoại hình mũm mĩm, hơi thừa cân cùng cách trang điểm nhạt nhòa, trang phục lộ nhược điểm khiến Um Ji thường xuyên bị lọt vào những bảng xếp hạng" thảm họa" ngoại hình và gắn cho biệt danh "Nữ thần tượng xấu nhất Kpop". Những lời chê bai của khán giả khiến cô trở nên tự ti. Nhiều lần cô dùng tóc che mặt hoặc đứng núp sau các thành viên khác nhằm tránh máy quay.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 4

Tuy nhiên sau một thời gian ra mắt, nhan sắc của Um Ji đã thăng hạng một cách thần kỳ. Mỗi lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhan sắc của Um Ji lại được chú ý. Việc giảm cân thành công và thay đổi kiểu ăn mặc, trang điểm giúp em út G-Friend trở nên mảnh mai, thon gọn. Um Ji sau đó được xếp vào top những idol nữ giảm cân thành công nhất hay những idol nữ lột xác đáng kinh ngạc nhất của Kpop. Bên cạnh đó, Um Ji còn được yêu mến bởi được tính cách đáng yêu, tốt bụng.

Ji Hyo (Twice)

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 5

Ji Hyo (Twice) từng sở hữu thân hình không mấy thon thả. Khi tham gia chương trình truyền hình sống còn Sixteen, các giám khảo đã nhiều lần khuyên cô nên giảm cân. Thời gian mới ra mắt, Ji Hyo là đối tượng bị bàn tán về cân nặng trên các trang mạng dành cho nam giới Hàn. Nhiều người đã lấy ngoại hình của cô ra để đùa vui. Điều đó khiến Ji Hyo không khỏi cảm thấy buồn bã.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 6

Sau khi giảm cân, thành viên Twice trở nên xinh đẹp và đầy thu hút. Không còn bị chê bai về ngoại hình nữa, giờ Ji Hyo đã sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài rạng rỡ đáng ngưỡng mộ.

Hyo Yeon (SNSD)

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 7

Khi mới ra mắt, Hyo Yeon thường bị chê bai là thành viên kém sắc nhất SNSD - nhóm nữ toàn những thành viên xinh đẹp. Cô luôn bị chế giễu và “gọi hồn” trong những bài viết về thần tượng xấu xí. Không chỉ vậy, trong thời gian đầu, giọng hát của Hyo Yeon còn nhiều hạn chế nên những phần hát của cô trong các ca khúc cũng rất ít ỏi. Bởi vậy, cô không nhận được nhiều tình cảm như những thành viên khác cùng nhóm.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 8

Qua thời gian, nữ ca sĩ đã trở nên xinh đẹp hơn. Không mang nét thuần khiết, trong trẻo như các thành viên khác nhưng Hyo Yeon lại được đánh giá là có vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, có chút gì đó giống người phương Tây. Cũng chính bởi vậy mà cô là thành viên SNSD nổi tiếng nhất ở các nước châu Âu.

Cuộc nổi dậy của những thần tượng bị chê xấu ở Kpop - 9

Cô nàng còn chinh phục người hâm mộ bởi khả năng vũ đạo tuyệt vời, những bước nhảy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển. Cô được bầu chọn là một trong những thần tượng nữ sở hữu kỹ năng vũ đạo “đỉnh” nhất Kpop. Bên cạnh đó, Hyo Yeon còn chiếm được nhiều cảm tình của công chúng nhờ tính cách thân thiện, thoải mái.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.