Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cuộc chiến mới giữa Jack và K-ICM

Jack vừa thông báo tái xuất ngay lập tức K-ICM có động thái đối đầu. Cư dân mạng hóng cuộc chiến thực sự của bộ đôi gây sóng gió dư luận.

Cuộc chiến mới giữa Jack và K-ICM-1
Jack sẵn sàng cho hành trình mới

Sau hơn 2 tháng đấu tố ồn ào, những tưởng bộ đôi Jack và K-ICM sẽ "đường ai nấy đi" trong êm thấm. Nhưng có vẻ cuộc chiến của bộ đôi này bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Cách đây ít giờ, Jack thông báo chính thức trở lại bằng một poster có 2 người ẩn danh và dòng hashtag "L1TCT" khiến người hâm mộ của Jack mong ngóng. Với dòng trạng thái "ready" (sẵn sàng), Jack dường như đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình mới.

Sau màn thông báo trở lại đường đua âm nhạc của Jack, K-ICM cũng nhanh chóng có động thái. K-ICM cũng chia sẻ một hình ảnh màn hình đang làm việc: "5 giờ sáng thì làm gì? Làm nhạc chứ làm gì?". Mặc dù đang du học ở nước ngoài, nhưng dường như K-ICM vẫn rất chăm chỉ và quyết tâm làm nhạc để cho ra mắt nhiều ca khúc mới.

Cuộc chiến mới giữa Jack và K-ICM-2
K-ICM cũng sẽ tham chiến trong hành trình phát triển của Jack?

Động thái này của cả hai khiến nhiều người cho rằng "cuộc chiến ngầm" sau rạn nứt của bộ đôi đã thật sự bắt đầu.

 

Theo Người Lao Động

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.