Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công khai yêu đương, HyunA hủy hoại bạn trai và nhóm Pentagon?

Sau khi HyunA công khai chuyện hẹn hò E'Dawn, hàng loạt kế hoạch của Pentagon và Triple H bị hủy bỏ. Hiện tại, tương lai của bạn trai kém tuổi cũng là điều khiến dư luận băn khoăn.

Chỉ ít giờ sau khi Cube Entertainment xác nhận HyunA chấm dứt hợp đồng, rời công ty quản lý, giọng ca Change lên trang cá nhân chia sẻ video thân mật bên bạn trai kém tuổi. Lần thứ 2 trong 1 tuần và cũng là lần thứ 2 từ khi HyunA ra mắt vào năm 2007, cô công khai tình tứ với người yêu.

Hành động tự do công khai hẹn hò mà ban đầu nhiều fan khen ngợi là cá tính, thì sau khiến HyunA bị chỉ trích thậm tệ. Cô không thiệt hại gì sau vụ việc, thậm chí nhận nhiều thêm sự chú ý. Bằng chứng là loạt hình bên bạn trai giúp cô lần đầu tiên đạt 1 triệu like (thích).

Chỉ có điều, trong khi HyunA hạnh phúc, đắm chìm trong tình yêu thì nhóm nhạc của bạn trai cô hứng chịu hậu quả. Đó là lý do khiến dư luận tức giận vì hành động của HyunA.

Hoạt động của Pentagon chịu ảnh hưởng nghiêm trọng

Với 2 năm hoạt động, Pentagon dày dạn kinh nghiệm, nhưng xét về danh tiếng, họ vẫn là nhóm nhạc non trẻ. Chỗ đứng chưa đủ vững chắc để bất cứ thành viên nào trong nhóm có thể ngang nhiên hẹn hò mà không lo fan quay lưng.

Trường hợp của E'Dawn càng nghiêm trọng. Theo thông tin HyunA công bố, cặp đôi hẹn hò từ 5/2016, tức trước khi bạn trai cô ra mắt cùng nhóm Pentagon. Giọng ca đã làm trái lời công ty quản lý với lý do muốn sống thành thật với người hâm mộ.

Cong khai yeu duong, HyunA huy hoai ban trai va nhom Pentagon? hinh anh 1
Một ngày sau khi Cube phủ nhận tin hẹn hò, HyunA bất ngờ lên tiếng thừa nhận.

Nhưng thực tế, lời chia sẻ của cô chỉ càng "bóc mẽ" việc cô và bạn trai đã nói dối suốt nhiều năm qua. Trong quá trình hẹn hò và hoạt động trong nhóm nhạc Triple H, họ nhiều lần khẳng định còn độc thân.

Với ca sĩ thần tượng, việc hẹn hò khi nhóm vừa ra mắt là điều tối kị. Nhiều công ty thậm chí đề ra luật cấm thần tượng hẹn hò trong ít nhất 3 năm đầu. E'Dawn đã phạm vào điều tối kị đó.

Khán giả tức giận. Họ chỉ trích nam ca sĩ sinh năm 1994 lừa dối người hâm mộ và các thành viên trong nhóm. Chuyện tình cảm của anh tuy là chuyện riêng nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của Pentagon và làm liên lụy các thành viên còn lại.

Hàng loạt hoạt động của Pentagon sau đó bị hủy bỏ. Đêm nhạc được tổ chức vào 11/8 đã bị người hâm mộ hủy 500 vé trong 1 tuần trước khi diễn ra. Để xoa dịu dư luận, phía Cube phải đưa ra thông báo về việc E’Dawn không tham gia sự kiện.

Sau tranh cãi, Pentagon trở lại với mini album thứ 7 mà không có E’Dawn và Yan An (vì lý do sức khỏe). Theo bảng xếp hạng Gaon, mini album Thumbs Up sau 20 ngày phát hành bán ra 21.000 bản.  Con số này chững lại so với thành tích đạt được bởi sản phẩm trước đó của Pentagon là Positive (25 nghìn bản trong tháng đầu phát hành).

Cong khai yeu duong, HyunA huy hoai ban trai va nhom Pentagon? hinh anh 2
Người hâm mộ lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc Pentagon sau vụ việc của E'Dawn và đàn chị.

Trước lùm xùm, ca khúc Shine của nhóm được yêu thích và phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Đáng lý, sản phẩm sau đó phải đạt thành tích nổi bật hơn con số 21.000 bản, thế nhưng Thumbs Up không làm được. Nhiều ý kiến cho rằng chính vụ việc của E’Dawn khiến sự nghiệp của Pentagon vừa có chút khởi sắc đã chững lại.

Cùng chịu hậu quả vì vụ hẹn hò, nhóm nhạc Triple H bao gồm HyunA, E'Dawn và Hui cũng sớm dừng quảng bá chỉ sau một tuần trở lại với ca khúc Retro Future. Việc tan rã là điều khó tránh khỏi với Triple H khi mà thành viên nữ duy nhất đã rời khỏi công ty.

Tương lai mờ mịt của E'Dawn

E’Dawn chọn tình yêu để rồi mạo hiểm sự nghiệp. Tình cảm hạnh phúc bên HyunA lúc này được anh đánh đổi bằng tương lai, bằng hoạt động cùng nhóm nhạc Pentagon. Dù Pentagon chưa phải nhóm nhạc có danh tiếng, các thành viên vì thế cũng là gương mặt mờ nhạt giữa vô vàn ngôi sao Kpop, thế nhưng, anh cũng là nhân tố được chú ý nhất nhóm.

Cube cũng tạo nhiều cơ hội để bạn trai HyunA thể hiện khả năng của bản thân, chẳng hạn tham gia nhóm nhỏ Triple H hay đảm nhận vai trò sáng tác ca khúc chủ đề của Pentagon. Nếu rời khỏi nhóm, nam ca sĩ gần như không còn gì ngoài danh hiệu "bạn trai HyunA".

Hiện tại, Cube chưa đưa ra thông báo về số phận của E'Dawn. Tuy nhiên, từ khi tranh cãi nổ ra, khán giả tẩy chay, yêu cầu nam thần tượng phải rời nhóm, hoạt động của E'Dawn bị "đóng băng". Anh đang đứng trước tình thế "tiến thoái lưỡng nan", dù đi hay ở cũng quá khó khăn để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Cong khai yeu duong, HyunA huy hoai ban trai va nhom Pentagon? hinh anh 3

E'Dawn có tài sáng tác và tập trung cho vai trò nhạc sĩ có lẽ là con đường duy nhất của anh ở hiện tại.

Cơ hội để anh tiếp tục hoạt động đã khó khăn chứ chưa kể đến việc trở nên nổi tiếng. Hơn hết, một ca sĩ dính điều tiếng “coi trọng chuyện yêu đương hơn cả sự nghiệp chung của nhóm” cũng là vết đen nằm trong “hồ sơ” cản trở anh gia nhập các công ty giải trí khác nếu rời Cube.

“Tôi có cảm giác có điều gì đó tồi tệ khi HyunA hồn nhiên đăng ảnh thân mật của họ vào ngày kỷ niệm của Pentagon. E'Dawn tội nghiệp, giờ anh ấy sẽ làm gì để kiếm sống đây?”, một fan bình luận.

“Tôi đồng ý rằng đây là lần đầu tiên HyunA hẹn hò kể từ khi cô ấy xây dựng sự nghiệp và cô ấy không có bất kỳ vụ bê bối nào. Nhưng E'Dawn chỉ vừa ra mắt cùng nhóm nhạc của anh ấy và vụ việc đã ảnh hưởng đến họ. Anh ấy nên tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp của mình, không hẹn hò lúc này. Tôi hiểu được cảm giác của người hâm mộ hiện tại”, khán giả băn khoăn về tương lai của nam ca sĩ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.