Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chưa được hát "Sáng Mắt Chưa", Trúc Nhân tranh thủ "cướp" Ông Cao Thắng trước sự sửng sốt của Đông Nhi

Hình ảnh hài hước do Trúc Nhân đăng tải khiến không ít người lo lắng cho Đông Nhi.

Đám cưới của "cặp đôi vàng" showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang khiến các nghệ sĩ và cả người hâm mộ vô cùng xúc động vì những hình ảnh đẹp như trong mơ. Bên cạnh đó, khoảnh khắc nữ ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên sân khấu để hát tặng ca khúc "Phút Yêu Đầu" chúc phúc cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được khán giả truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Là một trong những khách mời dự đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trúc Nhân từng hé lộ mình sẽ hát ca khúc "Sáng Mắt Chưa" để dành tặng cho cô dâu chú rể. Chưa biết nam ca sĩ có hát bản hit này thật không nhưng hình ảnh mới nhất vừa được chính Trúc Nhân chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến không ít người phải bật cười, thích thú.

Chưa được hát Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân tranh thủ cướp Ông Cao Thắng trước sự sửng sốt của Đông Nhi - Ảnh 1.

Hình ảnh Trúc Nhân chụp cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng theo concept "Sáng Mắt Chưa".

Trong hình ảnh được đăng tải, Trúc Nhân khá "thoả mãn" bên chú rể còn cô dâu Đông Nhi thì lại vô cùng sửng sốt. Có vẻ như mong muốn được hát ca khúc "Sáng Mắt Chưa" vẫn chưa thể thực hiện nên Trúc Nhân đã ngay lập tức tiến tới chú rể Ông Cao Thắng để "công khai". Liệu Trúc Nhân sẽ thể hiện "Sáng Mắt Chưa" hay một ca khúc nào khác tại lễ cưới. Cùng chờ đón xem.

Chưa được hát Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân tranh thủ cướp Ông Cao Thắng trước sự sửng sốt của Đông Nhi - Ảnh 2.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới.

"Sáng Mắt Chưa"là sản phẩm âm nhạc được Trúc Nhân ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua. Với tiết tấu dồn dập cùng ca từ trào phúng, hài hước, ca khúc đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ còn mang đến cú twist ở cuối MV khiến người xem không khỏi "ngã ngửa". Sau 4 ngày lên sóng, MV đã đạt top 1 trending trên Youtube, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ đạt được thành tích này. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang thu về gần 44 triệu lượt xem trên Youtube.

MV "Sáng Mắt Chưa" - Trúc Nhân

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.