Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chủ nhân hit "Người âm phủ" chính thức bước ra khỏi thế giới ảo

Sau hit "Người âm phủ", Osad muốn nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

8 tháng trước, ca khúc "Người âm phủ" nổi đình đám do Osad thể hiện. Bản audio của ca khúc đến nay đã đạt được hơn 70 triệu lượt xem, đạt Top 2 thịnh hành tại YouTube Việt Nam.

Sau hit “Người Âm Phủ", tên tuổi Osad dần được công chúng biết đến. Đó cũng là động lực giúp chàng sinh viên đại học Bách Khoa bước ra thế giới ảo, theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Mới đây, anh công bố sản phẩm đầu tay mang tên “Em Có Thể", do chính Osad sáng tác và thể hiện,

chu nhan hit "nguoi am phu" chinh thuc buoc ra khoi the gioi ao hinh anh 1

Ca sĩ trẻ Osad. 

Đây sẽ là lần đầu tiên anh chàng thể hiện mình trong vai trò là giọng ca chính bên cạnh hình ảnh là một rapper có biệt tài “thả thính". Chưa hết, Osad còn không ngại thử thách bản thân khi chính mình tự vũ đạo cho bài hát. Điều mà không phải một ca sĩ trẻ nào cũng dám làm ngay trong những sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp.

Giọng ca trẻ cho biết, bài hát được sáng tác trong một ngày buồn, cô đơn ở khách sạn. Khi ấy, những cảm xúc lạc lõng ùa tới, Osad nghĩ nếu có người yêu, anh sẽ không bao giờ để cô ấy phải chịu cảnh cô đơn như vậy.

chu nhan hit "nguoi am phu" chinh thuc buoc ra khoi the gioi ao hinh anh 2

Osad cùng bạn diễn hot girl trong MV đầu tay.

Trong tương lai, Osad cho biết anh muốn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa tài như vừa có thể sáng tác, viết lời, tự biên đạo.

 

Theo danviet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.