Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chris Pratt sẽ góp mặt trong phần 5 'Thế giới khủng long'

 

Đạo diễn Colin Trevorrow và nam diễn viên 35 tuổi vừa chia sẻ với người hâm mộ về kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của "Jurassic World".

Phần mới nhất của loạt phim Jurassic Park - Jurassic World – đã ra rạp tuần trước và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phim có được doanh thu ấn tượng chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu. Riêng ở Mỹ nhà sản xuất đã thu về hơn 82,2 triệu USD. Jurassic World được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục lợi nhuận Man of Steel lập nên vào tháng 6/2013.

Với sức hút lớn của Jurassic Park phần 4, đạo diễn Colin Trevorrow nhanh chóng bắt tay sản xuất phần 5. Dù không tiết lộ nhiều nhưng ông khẳng định Chris Pratt sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nhân viên huấn luyện khủng long Owen trong các phần phim kế tiếp.

Chris Pratt sẽ góp mặt trong phần 5 'Thế giới khủng long'
Với doanh số  khả quan của Jurassic World người hâm mộ sẽ có dịp tái ngộ tài tử Chris Pratt trong phần tiếp theo của loạt phim này.

Chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly, Chris hài hước: “Đúng là tôi đã ký hợp đồng. Chắc tôi sẽ đóng đến 40 tập Jurassic Park nữa”. 

Việc Chris tiếp tục được Universal chọn mặt gửi vàng là điều dễ hiểu. Năm ngoái anh rất được yêu quý với vai diễn trong các phim lớn là The LEGO MovieGuardians of the Galaxy. Không quá khi nhận định nam diễn viên 35 tuổi là một trong những nhân tố lôi kéo khán giả tới rạp xem Jurassic World.

Phim thu được nhiều lời khen tặng về cả kỹ xảo và diễn xuất. Tuy nhiên, theo một số khán giả khó tính thì phần 4 phim nội dung đã nhạt dần, không còn tính hấp dẫn. Nói cho cùng, phim vẫn kể câu chuyện về những hiểm họa con người gặp phải khi sống cạnh loài sinh vật tiền sử khát máu và công cuộc thuần phục chúng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.