Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu và loạt nghi vấn từ "đá xéo" đồng nghiệp trong MV "Đóa hoa hồng"

Sức nóng của thị trường âm nhạc Việt đang nóng lên hơn bao giờ hết khi ngoài Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Isaac,... đến cả Chi Pu cũng chọn tháng 5 làm "điểm rơi" cho sự trở lại hoành tráng của mình. Đã gây bão với MV "Đóa hoa hồng" Dance version, mới đây Chi Pu vừa tung ra phiên bản Story mới toanh của ca khúc này.

Chi Pu sau 4 tháng mất tích và đã trở lại ngay đúng giai đoạn "máu lửa" của đấu trường Vpop. Sau nhiều lần "hứa hẹn" bằng teaser và Dance version, cuối cùng Chi Pu cũng hoàn thành lời hứa cuối cùng của dự án Đóa hoa hồng này vào đêm 21/5 là trình làng phiên bản Story của ca khúc này.

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Có lẽ vì sức nóng quá độ của phiên bản Dance version, nhiều người hâm mộ đã không ngại cùng Chi Pu "countdown" giờ lên sóng của Đóa hoa hồng phiên bản Story. Không bàn lại về âm nhạc quá xuất sắc do AndiezMasew và Nneo dàn dựng hay giọng hát của nữ ca sĩ, hãy cùng điểm qua phiên bản Story của ca khúc này và xem điều gì đã tạo cho nó sức hút đặc biệt đấy.

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Khác với tất cả ám ảnh để lại trong lòng người hâm mộ bởi điệu nhảy và biểu cảm "quái dị" của cô trong phiên bản Dance version, bản story để lại dư âm trong lòng khán giả bởi cốt truyện tình yêu học đường dễ thương lồng ghép với những yếu tố kỳ ảo nhưng đáng yêu không kém. Truyện kể về cô nàng mọt sách yêu thầm bạn hot boy chung lớp nên vô tình nằm mơ thấy mình trở thành nữ anh hùng xinh đẹp và giải cứu chàng trai, cô và chàng cùng nhảy múa vui vẻ sau khi thoát thân. Cuối cùng, cô tỉnh mộng và bước ra khỏi lớp với nét mặt rầu rĩ nhưng ngay sau đó lại bất ngờ nhận được từ phía chàng trai lời mời làm bạn nhảy trong cuộc thi sắp tới.

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Sự xuất hiện trở lại của hình ảnh con gà và quyển sổ Miss Showbiz

Nếu ai đã từng theo dõi hành trình từ cô người mẫu, diễn viên đến "người cầm mic" thị phi của showbiz, chắc hẳn sẽ không quên những sản phẩm bị chỉ trích của cô trong giai đoạn đầu tiên. Ở đây, cô đưa trở lại hình ảnh "con gà" và "Miss showbiz" đã từng xuất hiện trong MV của cô vào Đóa hoa hồng.

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Nếu "con gà" và tiếng gáy "ò ó o ò" là hình ảnh dân mạng so sánh với giọng hát và lời hát của Chi Pu trong ca khúc đầu tay Từ hôm nay thì cụm từ "Miss showbiz" cũng đã từng xuất hiện trong cả 2 ca khúc Cho ta gần hơn và Talk to me. Liệu ý đồ của nhà sản xuất ở đây là gì? Có phải đó chính là điểm nhấn mạnh nhằm đả kích các thành phần anti Chi Putrong thời gian đó?

Còn một điểm đáng chú ý hơn cả đó chính là hình ảnh tượng chú gà đang "đứng trên đầu" tượng chú heo, hình ảnh tưởng chừng chẳng liên quan gì nhưng lại được lồng ghép vào MV lần này của cô nàng. Ngay lập tức cư dân mạng đã dấy lên nghi vấn, liệu có phải Chi Pu đang ngầm đá xéo nữ ca sĩ Hương Tràm - Người đã từng không tiếc lời chê bai Chi Pu khi cô ấy bắt đầu làm ca sĩ. 

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Ai cũng biết Chi Pu sử dụng hình ảnh chú gà để nói về bản thân mình trong suốt các MV từ Cho ta gần hơn, Talk to me đến Đoá hoa hồng và nữ ca sĩ cũng có tuổi sinh là con gà (1993). Còn Hương Tràm là nữ ca sĩ sinh tuổi heo (1995), điều này là hoàn toàn dễ hiểu, tại sao lại có hình ảnh "chú gà đậu trên đầu chú heo" là như thế! Và chính Chi Pu đã từng tung bản Dance của MV Đoá hoa hồng ngay ngày sinh nhật Hương Tràm cách đây không lâu. Nhưng liệu đây chỉ là trùng hợp?

Mặc dù vậy đây cũng chỉ là một nghi vấn mà các khán giả nghi ngờ Chi Pu cố tình nhắc nhở đồng nghiệp của mình mà thôi.

Học theo Sơn Tùng M-TP livestream countdown thời khắc ra MV?

Trước khi chính thức cho lên sóng MV Đóa hoa hồng phiên bản story, Chi Pu đã livestream cùng Quỳnh Anh Shyn nhằm kể lại những kỷ niệm vui buồn của quá trình làm MV lẫn countdown thời điểm MV lên sóng

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Đó là điều mà Sơn Tùng M-TP đã làm trước đó cùng với Chạy ngay đi. Không dám so sánh độ hot của nữ ca sĩ mới vào nghề này với ông hoàng kỷ lục, tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận cách làm này đã như 1 cách nhắc nhở người hâm mộ về sự ra mắt MV của mình hòng làm tăng sự quan trọng của MV và đẩy lượt xem lên nhanh chóng.

Học theo Taylor Swift đưa tất cả hình ảnh bị chỉ trích của mình vào ca khúc mới

Nhắc đến "nữ hoàng nhạc Pop" Taylor Swift, ngoài danh sách bạn trai dài dằng dặc, hẳn khán giả không thể quên được biệt danh "nữ hoàng rắn".Chẳng những để rắn xuất hiện trong các MV như cách đá xéo anti-fan và đồng nghiệp mà tại đêm diễn mở màn tour "Reputation" đã diễn ra ở sân vận động trường đại học Phoenix (Glendale, Arizona) vào hôm 8/5 (giờ địa phương) vừa qua, cô nàng còn cho thiết kế cả một sân khấu tràn ngập trăn anaconda bằng vàng khổng lồ với biểu cảm quằn quại và rắn vipe cao lớn vượt mặt khán giả. Lý giải về việc có quá nhiều rắn xuất hiện trên khán đài, Taylor không ngần ngại cho biết: "Có thể bạn đang tự hỏi sao lại có quá nhiều rắn như vậy... chuyện là vài năm trước có kẻ đã gọi tôi là rắn trên mạng xã hội đấy mà".

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Chi Pu cũng vậy, càng bị chửi, độ thâm thúy của Chi ngày càng có xu hướng gia tăng theo thời gian. Sau lần phát hành MV đầu tay Từ hôm nay, dân mạng đã nhanh chóng đặt cho Chi biệt danh "thảm họa Vpop", đồng thời ví von giọng hát tệ của Chi Pu không khác gì gà gáy. Thế nhưng, chỉ hơn 1 tháng sau đó, 2 MV tiếp theo là Cho ta gần hơn và Em sai rồi anh xin lỗi em đi của nàng hot girl tiếp tục được lên sàn bất chấp làn sóng phản đối từ dân mạng và nghệ sĩ trong showbiz. Đáng chú ý nhất là trong MV thứ 3, Chi Pu đã đem thuật ngữ "ò ó o" vào tờ báo ngay đầu MV như cách đáp trả điều tiếng dư luận. 

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Chi Pu và loạt nghi vấn từ đá xéo đồng nghiệp trong MV Đóa hoa hồng

Lần này cũng tương tự như thế, nếu trước đó cô đã mang hình ảnh váy tụt quần bị chỉ trích thậm tệ ở Vietnam International Fashion Week 2018 vào phiên bản Dance version của Đóa hoa hồng thì lần này cô lại đưa hình ảnh con gà trở lại với bản Story. Đặc biệt hơn, cô đã uống cạn cốc cà phê có chứa "con gà" như 1 cách đả kích cư dân mạng cũng như thái độ sẵn sàng đối mặt với dư luận của mình.

Được cho là cải thiện được khá nhiều phương diện so với ngày đầu đi hát, từ việc thoát ra khỏi những bộ quần áo lòe loẹt, rườm rà đến việc xây dựng MV theo cốt truyện dễ hiểu, dễ thương hơn, Chi Pu của ngày hôm nay đã mang được đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng và mãn nhãn hơn rất nhiều.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.