Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu và Đức Phúc là 2 cái tên tiếp theo rút khỏi đề cử tại AAA 2019, BTC phải lên tiếng trấn an dư luận

Chi Pu và Đức Phúc chính là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo rút tên khỏi danh sách đề cử AAA 2019 - dù trước đó đều đã xuất hiện trong danh sách chính thức.

Sáng hôm nay 6/9, Chi Pu và Đức Phúc là 2 nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo rút tên khỏi đề cử cho hạng mục "Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất" tại AAA 2019. Động thái này khiến khán giả vốn đã hoang mang nay lại càng... mông lung hơn.

Cụ thể, cả Chi Pu và đại diện của Đức Phúc đều đã đăng tải thông báo rút khỏi giải thưởng AAA 2019 trên FB, quyết định này đều được cả 2 bên phía nghệ sĩ và BTC thống nhất với nhau trước khi đưa ra thông báo công khai. Nếu như Chi Pu không đưa ra lý do cụ thể, thì phía ekip Đức Phúc giải thích: "Vì lịch trình kế hoạch sắp tới và một vài lí do khác nên ekip không thể theo sát kĩ lưỡng được vấn đề bình chọn cũng như những vấn đề khác liên quan đến AAA 2019. Để tránh xảy ra sơ sót, mình xin thông báo Đức Phúc sẽ chính thức rút tên khỏi danh sách đề cử của giải thưởng AAA 2019"

Thông báo rút khỏi AAA 2019 của Chi Pu và Đức Phúc.

Trên website chính thức của AAA 2019 tại Việt Nam, ở ô bình chọn của Chi Pu lẫn Erik đều đã xuất hiện dòng thông tin: "Nghệ sĩ xác nhận rút khỏi danh sách đề cử từ (thời gian cụ thể) với tổng số lượt vote vòng pre-vote là...". Ngoài Chi Pu, Erik, tại ô bình chọn của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng đã có dòng thông báo tương tự.

Các ô bình chọn của Erik, Chi Pu và Nhan Phúc Vinh đều có thông báo xác nhận rút khỏi danh sách đề cử.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 trên tổng số 21 nghệ sĩ được đề cử trong vòng pre-vote chính thức rút tên khỏi danh sách đề cử AAA 2019 vì nhiều lí do khác nhau. 

Tại hạng mục Ca sĩ - Nhóm nhạc, Jack và K-ICM sau khi được thêm vào giờ chót hiện đang dẫn đầu bảng danh sách với hơn 37% số phiếu bầu chọn, liền theo đó là Uni5, Đức Phúc và Gil Lê.

Chi Pu và Đức Phúc là 2 cái tên tiếp theo rút khỏi đề cử tại AAA 2019, BTC phải lên tiếng trấn an dư luận - Ảnh 3.

Chi Pu và Đức Phúc là 2 cái tên tiếp theo rút khỏi đề cử tại AAA 2019, BTC phải lên tiếng trấn an dư luận - Ảnh 4.

Chi Pu và Đức Phúc là 2 cái tên tiếp theo rút khỏi đề cử tại AAA 2019, BTC phải lên tiếng trấn an dư luận - Ảnh 5.

Trước việc hàng loạt các nghệ sĩ Việt công khai rút tên khỏi danh sách đề cử (Erik, Chi Pu, Đức Phúc) hoặc từ chối tham gia ngay từ đầu như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Gin Tuấn Kiệt, đơn vị tổ chức chương trình vừa mới đăng tải dòng thông báo như một động thái "trấn an" khán giả. Qua đó, BTC cho biết quy trình bình chọn, trao giải đều áp dụng theo format của AAA tại Hàn Quốc các năm trước và đã được thống nhất từ đơn vị chủ quản về cách thức và mức phí bình chọn.

Lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Việt Nam có thêm hạng mục "Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất" cũng đã được thông báo tới khán giả và các nghệ sĩ tham gia bình chọn. Việc các nghệ sĩ rút khỏi danh sách ở các vòng bình chọn với nhiều lý do vẫn xảy ở các chương trình bình chọn khác, BTC hoàn toàn tôn trọng việc đó mặc dù ít nhiều gây ảnh hưởng tới chương trình.

Chi Pu và Đức Phúc là 2 cái tên tiếp theo rút khỏi đề cử tại AAA 2019, BTC phải lên tiếng trấn an dư luận - Ảnh 6.

Toàn bộ lời thông báo của BTC AAA 2019.

Dù chỉ mới khởi động những bước đầu tiên, nhưng AAA 2019 tại Việt Nam đã vấp phải không ít sự cố, khiến khán giả và những người quan tâm đến giải thưởng này không khỏi hoang mang. Hi vọng BTC sẽ có những biện pháp giải quyết thích đáng để tránh những sự cố đáng tiếc diễn ra trong tương lai.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.