Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu nhận 'gạch đá' khi hát live trên truyền hình
Nhiều khán giả và một số nghệ sĩ Việt có những bình luận thiếu tích cực về màn hát live của Chi Pu.

Chi Pu là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ (VTV6) ngày 19/11. Tại đây, cô nàng có cuộc giao lưu với fan về công việc, những kế hoạch cá nhân, đặc biệt là cuộc lấn sân làm ca sĩ thời gian qua.

chi-pu-nhan-gach-da-khi-hat-live-tren-truyen-hinh

Chi Pu tại "Bữa trưa vui vẻ'.

Chi Pu tự tin thể hiện màn hát live ca khúc Cho ta gần hơn. Đây là một trong những lần hiếm hoi Chi Pu thể hiện giọng hát live kể từ sau khi debut. Tuy nhiên, màn biểu diễn này lại đang gây tranh luận trên mạng xã hội.

Suốt gần 4 phút, Chi Pu bị nhận xét có nhiều đoạn hát lệch tông, đuối hơi, không thể lên những nốt cao và phải dùng giọng giả thanh.

 
 
Chi Pu hát live trên truyền hình bị chê hụt hơi

Chi Pu hát live 'Cho ta gần hơn' (Nguồn video: Bữa trưa vui vẻ)

Sau khi chia sẻ lên YouTube, phần trình diễn vấp phải sự soi mói và chỉ trích khá gay gắt. "2 phút 12, Chi hát như tra tấn người nghe', "Giọng yếu, nốt cao cũng không thể lên nổi", "Nghe giọng yếu quá, như là một tông ấy"... là những bình luận để sau màn trình diễn của Chi Pu.

chi-pu-nhan-gach-da-khi-hat-live-tren-truyen-hinh-1

Phản ứng của nhiều người khi nghe Chi Pu hát live.

Nhiều fan của Chi Pu đặt câu hỏi: "Không biết hôm nay Chi Pu gặp vấn đề về sức khỏe hay do hệ thống âm thanh không được tốt nên giọng hát có phần không hay".

Không chỉ có người nghe, một số nghệ sĩ bày tỏ sự thất vọng khi xem phần biểu diễn này của Chi Pu. Ca sĩ Văn Mai Hương viết: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn. Xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi. Như một trò đùa". Dù không trực tiếp nhắc đến tên Chi Pu nhưng trong phần bình luận, giọng ca Nếu như anh đến lại âm thầm nhắc lại phát ngôn của Chi Pu trong ngày debut. "Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi", Văn Mai Hương bình luận. (Trước đó, Chi Pu nói: "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi").

Cùng thời điểm, Quốc Thiên cũng có dòng status được cho ám chỉ Chi Pu: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha, kỳ lắm, thực sự".

 
 
 

Chi Pu hát live 'Từ hôm nay'

Đề tài "Chi Pu đi hát" từng trở thành tâm điểm của dư luận. Ngay khi ra mắt sản phẩm đầu tay - MV Từ hôm nay, cô đã vấp phải sự phản ứng trái chiều lớn. Nhiều đồng nghiệp như Hương Tràm, Tóc Tiên, Thu Minh, Uyên Linh... đều không đánh giá cao thực lực của cô, ngoại trừ vẻ ngoài xinh đẹp. Trước đó, trong show debut, Chi Pu hát live Từ hôm nay nhưng bị nhiều người nghi ngờ "hát nhép".

Đáp lại dư luận, Chi Pu tự tin mình là người có tài năng và đang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô không lấy những yếu tố bên ngoài như quần áo, đầu tóc... để khỏa lấp âm nhạc hay che giấu điểm yếu. Cô khẳng định mình là nghệ sĩ có ăn học và đang muốn chứng minh 3 năm cố gắng suốt thời gian qua là không uổng phí.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.