Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu là 'chị em nhà Rắn' của Taylor Swift?

Không ít khán giả nhận ra điều này, có vẻ như Chi Pu đang học tập bí kíp "gài gắm" thông điệp từ nữ hoàng dằn mặt Taylor Swift ngay trong MV mới: Talk To Me.

Năm 2017 đang đi về những ngày cuối và cô nàng "Miss Showbiz" Chi Pu đã quyết định "chốt sổ" một năm chuyển hướng 180 độ vô cùng mạnh mẽ của mình bằng một MV mới có tên "Talk To Me" (Có nên dừng lại).

Mà điều đáng nói là, 2 MV đầu tiên "Từ Hôm Nay" và "Cho Ta Gần Hơn" người ta vẫn còn nhìn thấy một cô Chi đơn thuần, đến với âm nhạc một cách trong sáng, chỉ đơn giản muốn thay da đổi thịt theo nghiệp làm ca sĩ, muốn hát hò cho ra trò và ra MV thôi.

Nhưng sau một loạt phản ứng tiêu cực từ độc giả thì Chi Pu đã thể hiện mình không hề bỏ mặc ngoài tai những lời chỉ trích, mà lấy luôn đó làm nguyên liệu và xào nấu cho ra 2 MV tiếp theo là "#ESRAXLED" (Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi) và "Talk To Me" (Có Nên Dừng Lại).

Công thức này ngay lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến "chị Rắn" Taylor Swift. Người đã được phong làm "nữ hoàng dằn mặt" của làng nhạc thế giới khi tung ra 1 MV dài có 4 phút 15 giây mà ẩn chứa đến cả 1500 chi tiết, dù chỉ lướt qua tích tắc cũng khiến cư dân mạng có bao nhiêu chuyện để nói.

Và Chi Pu cũng đã "tầm sư học đạo" chị Taylor Swift mà tung MV có nhiều chi tiết lồng ghép như thế này, mà nhiều chi tiết cũng làm người ta nhớ đến Taylor Swift lắm cơ.

Và một lần nữa, hành động "gài gắm" chi tiết ẩn ý này cũng đã khiến tạo ra những tranh cãi nho nhỏ, người cho rằng Chi Pu đáo để và chẳng ngán ai, người lại bảo cô nàng này bây giờ bắt đầu có thái độ đáp trả đầy... thách thức với những khán giả chê bai giọng hát của cô.

Giờ thì cùng kiểm kê lại xem bạn có nhìn ra hết không nhé!

Đứng giữa tâm bão chỉ trích sau phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", tung teaser MV với câu nói "bẻ lái": "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu"

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Chi Pu chẳng ngại đưa thuật ngữ "ò ó o" mà cư dân mạng chế giễu bài hát của mình vào MV #ESRAXLED, thậm chí còn gọi đây là "hiện tượng mới của giới trẻ"

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Ra đến 3 MV nhưng vẫn nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, MV thứ 4 của Chi Pu được đặt tựa đề tiếng Việt và tiếng Anh ghép lại như 1 lời thông điệp Chi Pu gửi đến khán giả: "Talk To Me" (Có Nên Dừng Lại?)

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Thêm một lần nữa, cô Chi Pu tuổi Dậu đã tiếp tục cho thấy mình "ghim" biết bao nhiêu là ẩn ý khi tung ra hình ảnh một cô Gà đeo ruy-băng "Miss Showbiz". Từ "ò ó o" cho đến gà thật tự nhận mình là Miss Showbiz, Chi Pu ngầm khẳng định rằng mình không "ngán" bất cứ biệt danh gì cư dân mạng đặt cho mình?

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Hình ảnh cô Gà Miss Showbiz xuất hiện trong teaser ca khúc "Talk To Me".

Ngay trong những giây đầu tiên của MV "Talk To Me", Chi Pu đã xuất hiện với một con chăn khoác lên người, làm các fan liên tưởng ngay đến "chị Rắn" Taylor Swift

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Thế rồi Chi Pu ngồi trên vòng quay rạp xiếc, Taylor cũng từng "đung đưa" trong lồng na ná như vậy...

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Taylor đu dây..

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Còn Chi Pu đu vòng.

Và ở phân cảnh này xuất hiện 2 trang phục đại diện cho 2 hình ảnh: bánh bèo và "strong girl", Chi Pu phân vân và cuối cùng cô nàng đã chọn bộ cánh dành cho những cô nàng mạnh mẽ.

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Và bạn có nhận ra, chiếc váy này chính là chiếc váy cưới mà Chi Pu mặc trong MV "Cho ta gần hơn"? Có lẽ Chi Pu muốn cho chúng ta thấy, cô nàng đã quyết tâm rũ bỏ Chi Pu của ngày xưa!?

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Chi Pu la 'chi em nha Ran' cua Taylor Swift?

Chiếc váy cưới mà Chi Pu đã từng mặc trong MV Cho ta gần hơn.

Chi Pu kể từ khi lấn sân âm nhạc bỗng trở nên đáo để quá rồi.

Xin mượn câu nói của Taylor để miêu tả Chi Pu sau 4 MV đã tung ra, mà biết đâu đây cũng là điều mà Chi Pu muốn gửi gắm qua các sản phẩm âm nhạc của mình, rằng: "The old Chi Pu is dead"?

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.