Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Câu chuyện đằng sau cảnh Yoon Ah khóc vì một bài hát

Ca khúc khiến cô nàng nhờ đến Jong Hyun và không kiềm chế được cảm xúc trên show.

Trong tập mới nhất của chương trình Hyori’s Homestay, bà chủ Lee Hyori đã bật cho Yoon Ah ca khúc Goodbye của Son Sung Jae. Cô nàng bất ngờ rơi nước mắt. Phần lời của ca khúc dường như khiến nữ ca sĩ nhớ đến Jong Hyun, người vừa ra đi vì căn bệnh trầm cảm.

Câu chuyện đằng sau cảnh Yoon Ah khóc vì một bài hát

Khi Yoon Ah bắt đầu quay chương trình Hyori’s Homestay, cô nàng đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì sự ra đi bất ngờ của thành viên SHINee. Cô đã khóc rất nhiều ở đám tang của đồng nghiệp.

 
 
Câu chuyện đằng sau cảnh Yoon Ah khóc vì một bài hát

Khi thấy Yoon Ah rơi nước mắt khi nghe bài hát, Hyori không hỏi hay an ủi mà chỉ gợi ý cô nàng ra ngoài và thử điều chỉnh cảm xúc. Nhà sản xuất tiết lộ trên TV Report: “Tôi chắc rằng khán giả hiểu được vì sao Hyori không hỏi vì sao Yoon Ah lại khóc lúc đó. Mỗi người có những cảm xúc riêng tư và cách bày tỏ khác nhau. Chúng tôi nghĩ rằng không nên nói về những vấn đề cá nhân trên truyền hình. Sự việc xảy ra chỉ 3 ngày sau khi Hyori và Yoon Ah gặp nhau. Như Lee Hyori đã nói, nghệ sĩ có nhiều cảm xúc và những điều khó bày tỏ. Chúng tôi hi vọng khán giả có thể hiểu và đồng cảm với các ngôi sao hơn”.

Yoon Ah ở lễ tang Jong Hyun

Yoon Ah ở lễ tang Jong Hyun

Cảnh Yoon Ah bật khóc nhận được nhiều sự quan tâm. Khán giả để lại bình luận như: "Thật tốt vì cô ấy có thể thể hiện cảm xúc của mình, khóc cũng không sao", "Yoon Ah khóc cũng xinh lắm", "Bài hát này chắc chắn khiến tôi nhớ về Jong Hyun", "Yoon Ah không hay khóc nhưng sự việc của Jong Hyun chắc chắn khiến cô ấy tổn thương".

Ngày 18/12/2017, Kim Jong Hyun tự vẫn vì không vượt qua được căn bệnh trầm cảm. Dù là idol thành công nhưng nam ca sĩ luôn cảm thấy áp lực vì không đáp ứng được công chúng. Sự ra đi của anh khiến cả Hàn Quốc chấn động. Nhiều ngôi sao cũng tiết lộ họ hiểu cảm xúc của Jong Hyun và có những suy nghĩ tương tự. Người hâm mộ Kpop trở nên lo lắng hơn cho idol vì họ có quá nhiều áp lực trong cuộc sống.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.