Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Calvin Harris đá xéo Taylor Swift trong ca khúc mới

Ngay trong những câu hát đầu tiên, sáng tác mới của DJ lừng danh Calvin Harris đã có nhiều ca từ khiến người nghe không khỏi liên tưởng tới Taylor Swift.

“Tại sao phải chờ đợi đến lúc nói rằng, cuối cùng tôi cũng đã làm được điều này theo cách của riêng mình. Dối trá, 2 mặt, tôi đã hiểu rõ điều này từ tận đáy lòng mình”. Ca khúc My Way đã được bắt đầu như thế.

Cụm từ "Dối trá", "2 mặt", cùng việc nhắc đi nhắc lại câu hát “cô là thứ cản đường tôi”, Calvin Harris không khỏi khiến người nghe nghĩ rằng anh đang dùng sáng tác mới để ám chỉ tình cũ - Taylor Swift.

“Tôi đã từng yêu cô say đắm. Tôi đã để cảm xúc của mình đi quá xa”, lời ca thể hiện, như đặt dấu chấm hết cho mối tình 15 tháng với công chúa nhạc đồng quê một thời.

Calvin Harris da xeo Taylor Swift trong ca khuc moi hinh anh 1
Taylor Swift bị Calvin Harris đá xoáy trong ca khúc mới. Ảnh: Popsugar.

My Way nhanh chóng được người hâm mộ chú ý chỉ sau vài giờ phát hành trong đêm 15/9. Nhiều người dùng Twitter hài hước nhận định bài hát chỉ còn thiếu từ khoá “rắn” nữa là đủ trở thành đòn giáng chí mạng cho Taylor Swift.

“Ôi trời, Calvin Harris viết bài hát về Taylor Swift? Tôi cá là chuyện này rất tệ, vì cô ta không thể viết lời ca khúc này được”, một người khác dí dỏm nhắc lại cuộc tranh cãi của cả 2 về bản quyền ca khúc This Is What You Came For.

My Way nằm trong album thứ 5 của Calvin, hiện chưa có tên và dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.