Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Sơn Tùng lại gặp rắc rối

Dù nam ca sĩ gốc Thái Bình đang xảy ra những tranh chấp pháp lý với công ty quản lý, nhưng đại diện chương trình Thử thách cùng bước nhảy vẫn dự đình mời anh tham gia.

Trên trang cá nhân Sơn Tùng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng việc mình vắng mặt tại chương trình tối 7/12 là do bị viêm họng cấp và phía ban tổ chức chương trình Thử thách cùng bước nhảy là Đông Tây Promotion cũng xác nhận điều này.

Nhưng Văn Production tiết lộ chính họ đã gửi công văn đề nghị Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion ngưng hợp tác với nam ca sĩ trong tiết mục biểu diễn này do Sơn Tùng đang trong thời gian chịu kỷ luật cấm diễn của công ty và "đang có tranh chấp pháp lý kèm những rắc rối phát sinh khác".
Ông Phạm Lê Hiếu - giám đốc điều hành Đông Tây Promotion - cho biết, ông chưa có cơ hội xem nội dung yêu cầu từ Văn Production do công văn tới khá muộn (vào chiều tối thứ bảy). Sơn Tùng không diễn trong đêm 7/12 và đã chủ động xin vắng mặt vì lý do sức khỏe. Phía Đông Tây Promotion cũng khẳng định sẽ mời Sơn Tùng diễn tại Thử thách cùng bước nhảy vào dịp khác, có thể là tuần tới hoặc tuần tới nữa. Thực tế, những tranh chấp về hợp đồng giữa Sơn Tùng M-TP và Văn Production đã diễn ra từ khá lâu, trước khi Sơn Tùng tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy. 
Sơn Tùng từng tiết lộ đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ từ trước đó. Anh cũng đã gửi đề nghị thanh lý hợp đồng với Văn Production nhưng không có hồi đáp và hiện đang nhờ tới sự giúp đỡ của luật sư.

Ca sĩ Sơn Tùng lại gặp rắc rối

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


theo zing


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.