Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Lâm Vũ kết hôn với bạn gái Việt kiều sau 3 tháng yêu

Nam ca sĩ thực hiện những bộ ảnh cưới tại Sa Pa và Mộc Châu với bà xã Việt kiều. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 17/5.

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 1

Sau 3 tháng yêu nhau, Lâm Vũ và bà xã Huỳnh Tiên quyết định dọn về sống chung nhà. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP. HCM. .

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 2

Bà xã của nam ca sĩ là Jennifer Huỳnh Tiên. Cô đang sinh sống và làm việc tại California, Mỹ. Cô từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015 . Huỳnh Tiên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và vóc dáng gợi cảm.

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 3

Chia sẻ về lý do chụp hình cưới ở Tây Bắc, Lâm Vũ cho hay: "Đất nước mình có rất nhiều cảnh đẹp nhưng tôi thích cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng phía Bắc. Trong lúc chụp ảnh, chúng tôi gặp trời mưa và lạnh 3 độ C khiến chân tay run rẩy".

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 4

Lâm Vũ tiết lộ cả hai cả đã gặp nhau tại LasVegas trong một bữa tiệc của một người bạn chung và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Họ đã hẹn hò 3 tháng trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 5

Với Huỳnh Tiên, Lâm Vũ là người tâm lý, hiền lành, chăm sóc cô chu đáo. Hơn nữa, cô cảm nhận được sự đồng điệu của cả hai nên không thấy vội vàng khi làm lễ cưới.

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 6

Lâm Vũ cho hay đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 17/5, dự tính có sự tham gia của 800 khách mời là bạn bè, người thân của cả hai trong giới doanh nhân, nghệ sĩ.

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 7

Thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, nam ca sĩ cho biết vẫn đi hát tỉnh. Vì vậy, mọi việc đều do Huỳnh Tiên sắp xếp và chuẩn bị. 

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 8

Nói về kế hoạch tuần trăng mật, Lâm Vũ cho hay cả hai bận rộn với công việc nên không thể thực hiện được. Nam ca sĩ và vợ chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam một thời gian trước khi về cùng một mối là ở Mỹ.

Ca si Lam Vu ket hon voi ban gai Viet kieu sau 3 thang yeu hinh anh 9

Lâm Vũ nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như Trái tim anh thuộc về em, Điều anh không ngờ, Tình tiếc nuối, Hãy tin vào tình yêu của anh...  

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.