Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca nương Kiều Anh: 'Tôi và hôn phu yêu chẳng giống ai'

Ca nương lên kế hoạch kết hôn với bạn trai sau những khóc, cười với nghệ thuật, nổi tiếng và va vấp trong giới showbiz ở tuổi 21.

Kiều Anh bắt đầu được chú ý từ khi tham gia Giọng hát Việt 2015, đặc biệt sau những lùm xùm với HLV Thu Phương. Ở tuổi 21, công chúng gọi cô là ca nương với tài năng đã được kiểm định. Một cô gái theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ không chịu ngồi yên trong lãnh địa chèo, muốn đến với sân khấu rộng hơn với số lượng khán giả đông hơn. Vì thế, tai tiếng cũng đến với cô gái trẻ này nhiều hơn.

Ca nương Kiều Anh: 'Tôi và hôn phu yêu chẳng giống ai'
Kiều Anh hạnh phúc bên hôn phu.

Trong các định kiến gán ghép lên ca nương này, có lẽ, tình yêu đứng riêng ở một góc mà không ai chê trách, thậm chí còn ngưỡng mộ. Đó là câu chuyện giữa cô và vị hôn phu Đặng Văn Quỳnh - cháu của PGS Văn Như Cương.

Khi được hỏi "chị không sợ người khác mỉa mai đang make-up bản thân bằng chuyện kết hôn?" - Kiều Anh thẳng thắn chia sẻ: "Trước khi được nhiều người biết đến tôi đã ở trong men say tình yêu với bạn trai. Tôi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc 2 đứa bên nhau cho người thân, bạn bè biết. Tôi sống thật, đơn giản vậy thôi. Tôi cũng không tìm cách che giấu những điều hiện hữu xung quanh con người mình".

Kiều Anh không chọn đại gia mà là một người làm giáo dục. Cô tìm thấy những điều thú vị trong con người anh: "Bạn trai tôi đi học nước ngoài về, giỏi giang và có những ý tưởng rất thú vị. Tôi thích nhìn và cảm thấy thú vị khi anh ấy quấn lấy công việc". Tình yêu của Kiều Anh và hôn phu đã được gần 3 năm.

Ca nương Kiều Anh: 'Tôi và hôn phu yêu chẳng giống ai'
Tình yêu giữa ca nương Kiều Anh và cháu PGS Văn Như Cương khá đặc biệt.

“Yêu xa đặc biệt lắm. Chúng tôi cãi nhau rất nhiều vậy mà duyên không hết. Nhiều lúc, tôi nghĩ tình yêu sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng vẫn về một mối". Kiều Anh luôn ám ảnh những cặp đôi yêu xa khó có thể đến được với nhau "Chúng tôi đã trải qua quá trình yêu xa với những thiếu thốn, khó khăn. Khi yêu nhau biến cố, hiểu lầm cũng thường xuyên tìm đến... Được như ngày hôm nay, cả hai người yêu nhau và hiểu nhau hơn là điều may mắn không phải ai cũng có được".

Kết hôn ở tuổi 21, đặc biệt là sự nghiệp đang rộng mở đối với Kiều Anh là quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên. "Mọi người nghĩ tôi còn trẻ tuổi, kết hôn lúc này còn khá sớm nhưng mỗi người có một suy nghĩ, một hoàn cảnh. Tôi và bạn trai có nhiều câu chuyện "chẳng giống ai" khi yêu nhau" - Kiều Anh tâm sự.

Trên tất cả, Kiều Anh cảm thấy trân trọng và nâng niu tình yêu. Cô đồng ý lời cầu hôn của bạn trai không ngần ngại. Chuyện tình yêu của họ cũng được 2 bên gia đình vun đắp rất nhiều. Vì thế, cô khẳng định sẽ không chuyện mẹ chồng nàng dâu trong cuộc hôn nhân của cô và hôn phu.

"Gia đình bạn trai rất yêu quý tôi. Điều này cũng là một sự may mắn so với rất nhiều cặp đôi khác. Nhiều cặp đôi lấy nhau về thường gặp trục trặc giữa mẹ chồng và nàng dâu... Chúng tôi may mắn được cả 2 bên gia đình yêu quý và ủng hộ. Khi được cầu hôn thì tôi đã nhận lời" - Kiều Anh tâm sự.

Ca nương Kiều Anh: 'Tôi và hôn phu yêu chẳng giống ai'
Cận cảnh nhẫn đính hôn của Kiều Anh.

Ca nương chưa bao giờ mặc định bản thân cô sẽ trở thành nghệ sĩ giải trí. Cô nhẹ gánh đường showbiz nhưng vẫn nặng nghiệp hát. "Khán giả quý tôi vì họ thích tôi hát", "Tôi còn đam mê với âm nhạc thì chắc mọi người vẫn yêu quý tôi thôi".

Nữ ca sĩ trẻ lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12. Cô và phía gia đình muốn tổ chức ở một resort cách xa trung tâm thành phố. “Chúng tôi chưa chắc chắn về địa điểm nhưng kế hoạch đã vạch sẵn rồi. Chúng tôi sẽ tổ chức ngoài trời và mọi thứ trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, sẽ do hai đứa tự lo liệu”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.