Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc 'Người lạ ơi' của Karik gây sốt với giọng ca nữ bí ẩn

"Người lạ ơi" do Karik và giọng ca mới có nghệ danh Orange thể hiện đã nhanh chóng vượt qua "Buồn của anh" để vươn lên vị trí số 1 trên #zingchart.

Khi khán giả còn đang tranh cãi về việc tại sao một ca khúc kỳ lạ như Buồn của anh gây sốt thì một bài hát khác đã nhanh chóng “lật đổ” vị trí và chiếm lấy ngôi quán quân. Bài hát đẩy Buồn của anh xuống vị trí thứ 2 trên #zingchart chính là Người lạ ơi.

Với tốc độ thăng hạng nhanh chóng sau gần 30 giờ phát hành, ca khúc đã 4 lần chạm đỉnh #zingchart. Cùng lúc, bài hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thành công đến với Người lạ ơi là bất ngờ bởi những người thể hiện ca khúc không phải gương mặt nổi tiếng, được công chúng biết đến rộng rãi. Phần MV cũng đơn giản với ý tưởng quay ngoại cảnh thay vì đầu tư cốt chuyện.

Ca khuc 'Nguoi la oi' cua Karik gay sot voi giong ca nu bi an hinh anh 1
Người lạ ơi nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng.

Karik tuy gần đây gây chú ý khi tham gia một chương trình thực tế nhưng tên tuổi của anh đủ sức nặng để được công chúng quan tâm mỗi khi phát hành sản phẩm. Trong khi đó, giọng ca nữ là gương mặt mới, bí ẩn với nghệ danh Orange. Tuy nhiên, chính chất giọng ma mị, cuốn hút của cô là yếu tố quan trọng khiến khán giả yêu thích ca khúc.

Đóng vai trò sản xuất bài hát là Superbrothers. Đây là bội đôi sản xuất đi theo mô hình của Chainsmokers gồm Châu Đăng Khoa và Nemo. Nghệ sĩ âm thanh người Mỹ Robyn Wesly cũng góp công trong khâu kỹ thuật âm thanh.

Ngay những ngày đầu năm 2018, thị trường âm nhạc đã có những ca khúc gây sốt. Trước Người lạ ơi, Buồn của anh cũng được chia sẻ rộng rãi và tạo nên cơn sốt cover. Điểm chung của cả 2 ca khúc chính là được thể hiện bởi những giọng ca không quá nổi tiếng nhưng vẫn gây chú ý.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.