Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bùi Anh Tuấn ngọt ngào hát cùng Hiền Hồ giữa tin đồn yêu nhau

Hiền Hồ là khách mời đặc biệt trong buổi họp fan mừng sinh nhật của Bùi Anh Tuấn. Cả 2 song ca ca khúc "Cưới nhau đi" tình tứ và ngọt ngào.

Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 1
Tối 8/9, Bùi Anh Tuấn tổ chức tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa với 1.000 khán giả hâm mộ. Trời mưa to kéo dài, nhưng đông đảo khán giả có mặt từ rất sớm để xếp hàng. Mở đầu chương trình, Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong hình ảnh chú Cuội thể hiện liên khúc Thằng Cuội - Rước đèn tháng tám. Đây là món quà anh gửi tặng fan nhân dịp Trung thu.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 2
Nam ca sĩ thể hiện bản Mashup Ngừng - Buông cùng một số ca khúc quen thuộc như Xin em, Nơi tình yêu bắt đầu. Anh cũng cover các ca khúc của đồng nghiệp, chẳng hạn Một đêm say, Lệ đêm...
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 3
Đặc biệt, những đồng nghiệp thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Dương Trường Giang, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Bảo Anh… gửi lời chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ qua video bí mật do ê-kíp chuẩn bị.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 4
Khách mời trong chương trình là Yanbi và Hiền Hồ. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ 22 tuổi khiến fan phấn khích. Thời gian qua cô và đàn anh liên tục dấy lên thông tin hẹn hò. Gần đây, cả 2 lộ hình đi xem phim cùng nhau. 
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 5
Cả 2 song ca Cưới nhau đi - bài hát hợp tác đầu tiên của cặp đôi. Cặp đôi ngọt ngào song ca. Họ trao nhau ánh nhìn trìu mến sau đó Bùi Anh Tuấn còn khen bạn gái tin đồn xinh đẹp. Hiền Hồ mang theo quà và bánh kem, sau đó cùng đàn anh thổi nến chúc mừng sinh nhật trong tiếng reo hò của khán giả. Hiền Hồ tỏ ra lúng túng và run khi chúc mừng đàn anh. "Chúc anh luôn bình an, thành công trong các dự án và sống vui vẻ", cô nhắn nhủ bạn trai tin đồn.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 6
Ngoài thể hiện những ca khúc gắn liền tên tuổi và song ca với khách mời, Bùi Anh Tuấn dành thời gian trò chuyện với khán giả. Anh hạnh phúc khi nhận những món quà đặc biệt.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 7
Nam ca sĩ bất ngờ khi mở ra món quà đầu tiên, đó là một chai nước mắm. Với món quà này, giọng ca Cưới nhau đi chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là món quà đánh thẳng tâm lý của tôi bởi tôi cũng rất muốn sang năm mới, trưởng thành hơn thì sẽ nói chuyện mặn mà và duyên dáng hơn chút. Có lẽ đây chính là món quà giúp tôi làm được điều đó”.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 8
Nam ca sĩ không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của một người hâm mộ bị ung thư xương. Cô bé Thảo Nhi có mong ước được gặp mặt thần tượng trong ngày sinh nhật anh. Bùi Anh Tuấn vừa ôm người hâm mộ đặc biệt vừa khóc nức nở khi thực hiện điều ước của cô bé.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 9
“Tôi không biết mình làm được điều gì cho bé. Bé mang trong mình căn bệnh hiểm ác nhưng luôn lạc quan. Ít nhất bé mang đến cho tôi món quà đó là không khuất phục trước mọi khó khăn. Tôi sẽ đồng hành cùng bé trên chặng đường sắp tới, dù có thế nào đi nữa”, Bùi Anh Tuấn nghẹn ngào chia sẻ. Trước đó, cô bé vẽ rất nhiều tranh để thể hiện tình cảm với thần tượng.
Bui Anh Tuan ngot ngao hat cung Hien Ho giua tin don yeu nhau hinh anh 10
Sự kiện được tổ chức đơn giản, ấm cúng. Bùi Anh Tuấn cùng khóc cùng cười với khán giả hâm mộ khi ôn lại chặng đường đã qua.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.