Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bông hồng lai 18 tuổi đang gây sốt Kpop
Kriesha Chu được dự đoán có thể trở thành một nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc trong tương lai gần.
bong-hong-lai-18-tuoi-dang-gay-sot-kpop

Kreisha Chu trong sản phẩm âm nhạc đầu tay nằm trong album Trouble.

Theo tờ Koreaboo, Kriesha Chu mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines. Cô được hãng giải trí nổi tiếng của Hàn khảo sát và mời gọi. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã quyết định chuyển tới sống tại Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp ca sĩ.

Vì đam mê, Kriesha Chu lao vào những lớp học âm nhạc bài bản nhưng cũng vô cùng gian khổ, vốn là điều dễ hiểu tại một thị trường âm nhạc đậm chất công nghiệp như Hàn Quốc.

Nỗ lực của Kriesha Chu đã được đền đáp khi cô giành vị trí á quân cuộc thi Kpop Star 6 cùng nhóm thực tập sinh KWINS. Tháng 5/2017, Kriesha Chu trở thành thực tập sinh đầu tiên được debut sau cuộc thi Kpop Star 6.

bong-hong-lai-18-tuoi-dang-gay-sot-kpop-1

Hình ảnh Kriesha Chu tự tin và quyến rũ trên sân khấu Kpop Star 6.

Kriesha Chu khởi đầu sự nghiệp solo bằng đĩa đơn đầu tay mang tên Trouble, được sự giúp đỡ của những tiền bối như Yong Jun Hyung và nhà sản xuất Kim Tae Joo.

Chia sẻ với trang Nextshark, Kriesha Chu cho biết: "Dù ở giai đoạn nào, tôi cũng luôn muốn làm tốt nhất. Tôi đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và dường như mọi thứ đang đi đúng hướng như tôi mong đợi".

Ca khúc Trouble của Kriesha Chu được cộng đồng fan Kpop đón nhận. Nhiều trang báo nước này dự đoán, không bao lâu nữa, cô nàng 18 tuổi sẽ sánh ngang với dàn sao hàng đầu K-pop. Lúc này, Kriesha Chu "chẳng có gì" ngoài… sắc đẹp, sức trẻ và tài năng - những thứ hoàn hảo cho một ngôi sao trong tương lai.

Bản teaser ca khúc 'Trouble' của Kriesha Chu:

 
 
Cô nàng 18 tuổi sắp trở thành ngôi sao hàng đầu K-pop (P.2)


Trọng Đạt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.