Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Bang tụ tập đầy đủ 5 thành viên trước ngày G-Dragon nhập ngũ

5 thành viên nhóm đã có buổi gặp mặt thân thiết trước ngày G-Dragon và Tae Yang nhập ngũ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ xúc động trước tình cảm các thành viên dành cho nhau.

Ngày 22/2, loạt hình ảnh chụp buổi gặp mặt đầy đủ 5 thành viên Big Bang được đăng tải lên mạng đã gây nhiều sự chú ý với người hâm mộ.

Trong loạt ảnh, 5 thành viên G-Dragon, Tae Yang, T.O.P, Dae Sung và Seung Ri cùng góp mặt trong một bữa tiệc với không gian ấm cúng. Hình ảnh về bữa tiệc với sự góp mặt của cả nhóm khiến người hâm mộ nhóm xúc động.

Theo đó, đã một khoảng thời gian dài kể từ lần cuối Big Bang cùng xuất hiện và chụp ảnh chung. Sau khi T.O.P lên đường nhập ngũ và vướng phải scandal hút cần sa, các thành viên khác cũng bận rộn lịch trình riêng khiến việc gặp mặt nhóm trở nên khó khăn. 

Trước đó, vào ngày 21/2, Seung Ri đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Tae Yang đang chơi đàn piano. Hình ảnh được anh chụp tại bữa tiệc này. 

Loạt ảnh được tung ra cho thấy tình cảm thân thiết và đầm ấm như gia đình của các thành viên Big Bang. Nhóm tụ tập cùng nhau trước ngày G-Dragon và Tae Yang chính thức nhập ngũ. 

Big Bang tu tap day du 5 thanh vien truoc ngay G-Dragon nhap ngu hinh anh 1

Các thành viên Big Bang bên nhau với vẻ mặt tràn ngập hạnh phúc. 

Hình ảnh khác về bữa tiệc cũng gây xúc động cho người hâm mộ. Chiếc bánh kem xuất hiện trong buổi gặp mặt với tên nhóm được trang trí trên chi tiết dựa theo hình dáng gậy cổ vũ của Big Bang cùng dòng chữ "Forever" thể hiện sự gắn kết của các thành viên.

Big Bang ra mắt công chúng với năm 2006 và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì phong cách âm nhạc độc đáo của mình. Nhóm nhanh chóng gặt được nhiều thành công và bước lên đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt hit đình đám như Lie, Last Farewell, Haru Haru, Fantastic Baby, Bang Bang Bang... 

Đầu tháng 2/2017, T.O.P là thành viên đầu tiên lên đường nhập ngũ theo luật quân sự của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau đó không lâu anh bị phát hiện sử dụng cần sa và phải chịu hình phạt trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát nơi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Gần đây, G-Dragon bị cáo buộc cố gắng dùng nhiều lý do khác nhau để trì hoãn nhập ngũ. Sự việc gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận khiến công ty chủ quản YG phải thông báo hai thành viên G-Dragon và Tae Yang sẽ sớm lên đường đi nghĩa vụ ngay trong đầu năm 2018. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.