Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bích Phương không tiếc khi phải mua mới cả tủ quần áo
Chuyển từ phong cách dịu dàng sang boho nên Bích Phương phải thay mới cả tủ đồ, tuy nhiên chị không hề cảm thấy hối tiếc.

- Đang gắn bó với trang phục kiểu công chúa, lý do nào khiến Bích Phương chuyển qua mê đồ vintage, boho?

- Trước đây Phương thường xuất hiện với phong cách dịu dàng cùng các kiểu đầm xoè để phù hợp với dòng nhạc Pop Ballad mà mình theo đuổi. Tuy nhiên thời gian trôi qua, Phương nghĩ mình cần phải tươi mới, năng động hơn để bản thân không cảm thấy nhàm chán. Thay vì những bộ cánh hở hang, mình chọn phong cách vintage, boho khác biệt, vừa phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của bản thân, lại vừa mang đến cho mình cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc.

fewfef-5227-1439546151.jpg

Trước đây, Bích Phương luôn xuất hiện với những chiếc đầm họa tiết xinh đẹp nhưng an toàn. Phong cách của giọng ca Vâng anh đi đi gần đây gợi cảm, phóng khoáng hơn.

- Sự thay đổi này là do chị tự xây dựng hay có ai đó giúp sức?

- Phương là người khá dè dặt trong mọi sự chứ không riêng gì thay đổi phong cách. Không ai có thể bắt Phương làm gì nếu như mình không muốn. Bản thân mình phải đam mê thời trang và thích việc ăn mặc đẹp thì mới có thể bộc lộ cá tính đó ra bên ngoài. Tuy nhiên Phương may mắn vì luôn có những người bạn tốt giúp đỡ mình trong công việc cũng như cuộc sống. Lần thay đổi này cũng vậy. Phương được một người bạn thân thường xuyên tư vấn cách lựa chọn và phối đồ cho phù hợp.

- Chị tìm thấy sự đồng điệu nào giữa tính cách của bản thân và trang phục boho phóng khoáng?

- Khán giả hay theo dõi Phương có thể mặc định Phương là một cô gái mỏng manh, yếu đuối. Tuy nhiên tính cách của mình không hoàn toàn giống như vậy. Mình thích sự trẻ trung, năng động, đôi khi còn nổi loạn một chút. Phương tìm được những điều này trong trang phục boho rộng rãi, thoáng mát mà không kém phần tinh tế. 

- Để có sự lột xác này, chị hẳn đã phải thay đổi toàn bộ tủ quần áo. Điều đó có khiến Phương cảm thấy nuối tiếc không?

- Trước đây Phương không quan tâm nhiều đến thời trang và cũng là người hơi xuề xoà một chút trong vấn đề ăn mặc nên tủ quần áo của Phương khá đơn điệu và không có nhiều món đồ đặc biệt. Thế nên Phương cũng không nuối tiếc lắm đâu ^^

gvewgfegv-4484-1439546151.jpg

Để lột xác theo phong cách mới, Bích Phương phải bỏ hết quần áo cũ và sắm lại từ đầu.

- Chị học hỏi bí quyết từ đâu để phối đồ đơn giản mà vẫn đẹp?

- Ngoài facebook, mình còn hay dùng Instagram. Đây là địa chỉ giúp Phương theo dõi các fashionista thế giới, xem cách họ ăn mặc như thế nào mỗi khi dạo phố, tiệc tùng. Bên cạnh đó, mình cũng để ý cách phối đồ của các người mẫu trên tạp chí thời trang trong nước và thế giới.

- Chị có thể chia sẻ những địa điểm sắm đồ quen thuộc?

- Trang phục của Phương hầu hết không quá đắt tiền. Đó đều là những món đồ bình dân, thuộc nhãn hiệu thời trang trung cấp mà mọi người có thể mua được ở bất kỳ cửa hàng nào hoặc có thể đặt mua trên những trang web nước ngoài.

- Nhiều bộ trang phục của Bích Phương được sắm ở chợ đồ cũ với giá rất rẻ, lý do nào khiến chị không ngại mặc đồ si?

- Ở ngoài đời, Phương là người có tính cách giản dị. Hơn nữa Phương muốn có sự gần gũi giữa mình với khán giả. Phương không muốn mỗi khi nhắc tới ca sĩ, mọi người lại nghĩ ngay đến điều gì đó hào nhoáng hay đồ hiệu đắt tiền. Ca sĩ cũng chỉ là người bình thường, có thể đến những đợt giảm giá của các nhãn hàng thời trang và hoàn toàn có thể mặc đồ si. Nếu chúng đẹp thì lý do gì mà ta không mặc?

- Nhiều trang phục giá rẻ hoặc đồ cũ thường có chất lượng kém, đặc biệt là vải sờn, màu sắc cũ. Bí quyết nào giúp chị mua được đồ bình dân mà vẫn đẹp?

- Ngoài việc lựa chọn kỹ càng khi mua thì mình còn phải biết cách sử dụng, bảo quản. Các cụ vẫn thường nói "của bền tại người". Dù là đồ đắt hay rẻ thì mình cũng nên nâng niu, trân trọng, đặc biệt lưu ý khi giặt, phơi đồ. Ví dụ như giặt quần jeans thì nên lộn trái trước, đồ trắng thì giặt riêng, đồ lụa chỉ vò nhẹ bằng dầu gội...

gvwefef-3327-1439546151.jpg

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Bích Phương không thích khoe hàng hiệu mà lại khoái chia sẻ "chiến lợi phẩm" săn hàng si, có giá chỉ từ... 15k-50k.

- Tiêu chí khi mua sắm quần áo của chị là gì?

- Điều đầu tiên là mẫu mã. Phương thích những bộ đồ có họa tiết bắt mắt. Sau đó là chất liệu vải và cuối cùng là giá cả. Đó là lý do mà mọi người ít khi thấy Phương mặc đồ bó sát khoe đường cong. Khi đi diễn mà bắt buộc phải mặc đồ như thế theo yêu cầu của stylist, Phương chỉ muốn về nhà thật nhanh để thay đồ rộng rãi thôi ^^.

Do công việc thường ngày của Phương khá bận rộn nên mình thường mua một lúc thật nhiều rồi để dành mặc dần dần :P.

Nếu có người đánh giá phong cách của Bích Phương hiện tại không phù hợp, chị sẽ phản ứng thế nào?

- Mỗi người đều có gout thẩm mỹ và mắt nhìn thời trang riêng. Hơn nữa với nghề nghiệp của mình, Phương nghĩ mình nên bình thản mỗi khi đón nhận những ý kiến như thế. Chỉ có bản thân mới biết mình phù hợp với điều gì nhất. Thế nên quan trọng vẫn là Phương thực sự cảm thấy tự tin, thoải mái khi mặc những bộ đồ đó.

11138997-927390050617230-16364-5067-4876

Với cách mix đồ đẹp, rẻ đầy mới mẻ, phong cách của Bích Phương gần đây được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

- Chị có dự định gì cho phong cách và dòng nhạc mình sẽ theo đuổi sắp tới?

- Trong 3 năm qua, Phương có chút tự tin rằng mình đã phần nào ghi dấu trong lòng khán giả hình ảnh một cô ca sĩ nữ tính qua những bản ballad buồn. Phương luôn trân trọng điều đó và sẽ gắn bó lâu dài với dòng nhạc này. Tuy nhiên thỉnh thoảng mình vẫn muốn gây bất ngờ cho khán giả. Phương vẫn là một nghệ sĩ trẻ, khao khát tìm tòi, thử nghiệm những điều mới. Vì thế, Phương hy vọng trong thời gian tới khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ phong cách thời trang cũng như âm nhạc nhiều màu sắc hơn của Phương.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.