Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị Scooter Braun cấm biểu diễn các ca khúc cũ tại AMA 2019, Taylor Swift bất lực kêu cứu cộng đồng mạng

Theo Taylor Swift, Scooter Braun muốn cô trở thành ‘gái ngoan nếu không sẽ bị phạt’. Dù đã thương lượng kín đáo nhưng Taylor Swift và ekip vẫn không đạt được thỏa thuận nên cô phải nhờ người hâm mộ trợ giúp.

Drama giữa Taylor Swift và Scooter Braun chưa có hồi kết khi một ‘chương mới' lại được nữ ca sĩ bóc trần. Chuyện là sắp tới Taylor Swift sẽ được nhận giải thưởng Nghệ sĩ của thập kỷ tại American Music Awards 2019.

Để nhận giải thưởng vinh dự này, Taylor Swift dự định sẽ mang tới một màn biểu diễn liên khúc những bài hit làm nên tên tuổi của cô trong suốt hơn 10 năm qua. Tuy nhiên, quyết định này không được phê duyệt bởi Scooter Braun - người sở hữu bản quyền 6 album của Taylor Swift.

Taylor Swift không được Scooter Braun cho phép trình diễn các ca khúc cũ tại lễ trao giải AMA 2019.

Taylor Swift không được Scooter Braun cho phép trình diễn các ca khúc cũ tại lễ trao giải AMA 2019.

Trong tâm thư dài với tựa đề ‘Không biết phải làm gì nữa' mới được TayTay chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cho biết những nhân vật thuộc hãng đĩa Big Machine Records đã không cho phép Taylor Swift trình diễn các ca khúc cũ trên sân khấu. Vì họ cho rằng nữ ca sĩ đang lên kế hoạch ghi âm lại những bài hát đó để tái phát hành 6 album cũ. 

Scott Brochetta và Scooter Braun là 2 nhân vật hiện có quyền sở hữu 6 album cũ của Taylor Swift.

Scott Brochetta và Scooter Braun là 2 nhân vật hiện có quyền sở hữu 6 album cũ của Taylor Swift.

Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng bất ngờ chia sẻ thông tin Netflix đang làm một bộ phim tài liệu về cô. Thế nhưng, Scott và Scooter cũng không đồng tình việc sử dụng âm nhạc hoặc hình ảnh các sân khấu cũ của Taylor trong bộ phim này. Như vậy, tiết mục tại AMA, phim tài liệu Netflix hay các sự kiện khác của Taylor Swift đến cuối năm 2020 đều bị đặt dấu chấm hỏi.

Thực tế, phía Scooter Braun đồng ý cho Taylor Swift sử dụng nhạc của cô với một điều kiện, Taylor không ghi âm phiên bản ‘copycat' của các ca khúc cũ vào năm sau, mặc dù cô hoàn toàn được phép. Đồng thời, Scooter cũng yêu cầu cô và ekip ngừng nhắc đến tên anh.

Bức xúc và tuyệt vọng, Taylor Swift nhờ sự giúp đỡ từ fan và các nghệ sĩ.

Bức xúc và tuyệt vọng, Taylor Swift nhờ sự giúp đỡ từ fan và các nghệ sĩ.

‘Điều này hoàn toàn sai trái. Không ai trong số những người đàn ông này góp sức vào việc sáng tác các ca khúc đó. Họ không làm điều gì để tạo nên mối quan hệ giữa tôi và fan. Vì thế, tôi muốn các bạn giúp đỡ' - Taylor bất lực sau những cuộc đàm phán kín, nên giờ đây cô phải nhờ tới sự trợ giúp của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ muốn fan chia sẻ cảm xúc của mình tới Scott Brochetta và Scooter Braun. Đồng thời, kêu gọi sự ủng hộ, thương lượng từ các nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của Scooter.

Taylor đang gặp khó khăn trong các dự án âm nhạc và nghệ thuật vì lý do bản quyền.

Taylor đang gặp khó khăn trong các dự án âm nhạc và nghệ thuật vì lý do bản quyền.

Tháng 6 năm nay, Scooter Braun khiến người hâm mộ cùng nhiều nghệ sĩ phẫn nộ khi mua lại hợp đồng trị giá 300 triệu USD (6938 tỷ đồng) từ Big Machine Records, với quyền sở hữu toàn bộ 6 album của Taylor Swift.

Trước vụ việc, Taylor cũng đã chia sẻ tường tận sự thiệt thòi của mình thông qua mạng xã hội. Trong showbiz Scooter Braun là một nhân vật quyền lực, là người quản lý của đông đảo nghệ sĩ hiện nay.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.