Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bi Rain yêu cầu phòng riêng khi diễn trong đêm CK Hoa hậu Việt Nam
Ngoài phương tiện di chuyển và phòng nghỉ ngơi, ca sĩ Hàn Quốc chủ động đề nghị kéo dài tiết mục của anh trong đêm chung kết tối 28/8. 

Tối 27/8, nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Bi Rain đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chuẩn bị cho màn xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Êkíp của anh có những quy định cụ thể về cách thức di chuyển, nơi lưu trú, tiêu chuẩn phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn....

Đại diện Bi Rain cho biết anh vừa có lịch di chuyển liên tục nên khá mệt. Vì thế tài tử muốn ra khỏi sân bay bằng cửa VIP và đến thẳng một khách sạn năm sao. Anh lưu trú hai ngày tại loại phòng tổng thống. Êkíp của anh cũng đã đến khảo sát và đồng ý để anh ăn uống tại khách sạn.

nhung-yeu-cau-cua-bi-rain-khi-dien-cho-hoa-hau-viet-nam

Bi Rain bịt mặt vẫy tay chào fan tại sân bay. Ảnh: Ngôi Sao.

Đội ngũ từ Hàn Quốc hỗ trợ nam ca sĩ có khoảng 25 người bao gồm quản lý, chuyên viên trang điểm, nhóm nhảy... Lực lượng an ninh ở Việt Nam bổ sung thêm 30 người. Ban đầu, ban tổ chức đề nghị 40 vệ sĩ. Nhưng phía Bi Rain giảm số lượng vì không muốn gây chú ý quá mức khi anh chỉ là ca sĩ khách mời. Cũng với lý do đó, phía tài tử xin không tổ chức gặp gỡ báo chí.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Bi Rain sẽ giữ vai trò khuấy động phần cuối chương trình, đẩy không khí lên cao trào với màn xuất hiện mang đậm thương hiệu của anh. Anh chọn hát hai ca khúc mang nội dung tôn vinh nhan sắc. Đạo diễn bật mí sẽ có một bất ngờ thú vị sau khi khán giả xem Bi Rain trình diễn.

Trong quá trình bàn bạc về chương trình, khi biết sẽ diễn chung sân khấu với 30 người đẹp của đêm chung kết, Bi Rain tỏ ra hào hứng và đề nghị ban tổ chức dàn dựng tiết mục của anh dài hơn một chút.

Tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Bi Rain có phòng riêng để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn. Đây là yêu cầu cơ bản của những nghệ sĩ nước ngoài trong các chuyến lưu diễn. Căn phòng phải được trang bị tiện nghi với ghế sofa rộng rãi để ngả lưng, tủ lạnh với các loại trái cây, nước uống ca sĩ yêu thích... Nam ca sĩ cũng yêu cầu phòng ở gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ca sĩ Bi Rain.

Ca sĩ Bi Rain sẽ trình diễn cùng 30 thí sinh trên sân khấu đêm chung kết.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết, ban đầu, họ và Bi Rain làm việc thông qua một công ty Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi xem qua nội dung chương trình cũng như bản vẽ sân khấu, phía Bi Rain đề nghị làm việc trực tiếp và đồng ý giảm bớt các yêu cầu.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Thù lao chuẩn khi đi diễn nước ngoài của Bi Rain khá cao. Nhưng sau khi hiểu được tính chất của chương trình, êkíp của anh đồng ý giảm cát-xê xuống một nửa".

Bi Rain sẽ rời Việt Nam vào ngày 29/8.

VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.