Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bi Rain bị chê hát live tệ ở chung kết Hoa hậu Việt Nam

Nam ca sĩ xứ Hàn được khen ngợi về vũ đạo, nhưng giọng hát của anh khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Sở hữu lượng fan đông đảo ở Việt Nam, màn biểu diễn của Bi là tiết mục âm nhạc được mong đợi nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Có lẽ vì thế anh được sắp xếp hát ở cuối chương trình.

Bi thể hiện 4 ca khúc gắn với tên tuổi anh - It's raining, La Song, 30 sexy và My girl. Do phải nhảy nhiều, nam ca sĩ xứ Hàn đầm đìa mồ hôi. Hiệu ứng sân khấu cùng những động tác vũ đạo đẹp mắt, chuyên nghiệp khiến khán giả có mặt ở sân khấu chăm chú theo dõi anh.

Bi Rain bi che hat live te o chung ket Hoa hau Viet Nam hinh anh 1
Bi biểu diễn cùng vũ đoàn Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, phần giọng hát của Bi lại khiến nhiều khán giả Việt tỏ ra thất vọng. Nam ca sĩ xứ Hàn bị chê hát thều thào như hết hơi.

Bạn Văn Nguyễn nhận xét gay gắt: "Trong khi phía Việt Nam làm tốt hợp đồng thì ca sĩ Bi Rain đã có phần trình diễn làm hỏng cả đêm chung kết HHVN. Bi hát thều thào, một bài hát có mấy câu, nhảy hời hợt, vũ công khều khào, nhảy như cào cào, các bài hát cực tệ.

Đây là HHVN chứ không phải concert của Bi, đừng làm cho mình là ngôi sao chính, khách mời phải theo luật của chủ nhà. Rõ ràng anh này không chuyên nghiệp. Đáng buồn cho ngôi sao Hàn".

 

Độc giả có tên Sào Văn Quyên cũng đồng quan điểm: "Rain là ai và là người như thế nào đối với người dân Việt Nam. Khi mà một cuộc thi mang tầm quốc gia của cả một dân tộc đã bị phá vỡ bởi giọng hát của tiếng Hàn, thử hỏi 85 triệu dân Việt Nam bao nhiêu người biết nghe và nói tiếng Hàn?

Ngay chính cả những vị giám khảo chưa chắc hiểu được Bi đang hát gì mà chỉ biết cười và vỗ tay. Mình cũng là một người cuồng nhiệt Kpop nhưng đây là lần đầu tiên mình chứng kiến màn thảm họa ngay tại chính nước mình". 

Một khán giả khác lại cho rằng Bi hát không bằng ca sĩ Việt: "Không biết tại thu âm qua truyền hình nghe không hay hay tại hát tệ. Chứ nói thật nếu hát thế thì thua cả vài ca sĩ Việt Nam, ví dụ Isaac 365, hát và nhảy hay. Tiền mời thì có thể kiếm lại dễ dàng nhưng quan trọng cảm xúc người nghe và có hợp với chương trình không thôi".

Bạn Đỗ Duy Tuấn bức xúc: "Thảm họa Bi Rain. Vũ đạo thì xấu, hát thì thở không ra hơi. Tôi xem hết bài thứ 2 phải tắt bỏ vì không muốn lỗ tai bị tra tấn thêm". Trong khi đó, thành viên mạng Ngô Quang Vinh nhận xét: "Đúng là nghe trên mạng với hát live nó khác nhau quá xa. Không hiểu như thế này mà nổi tiếng tầm thế giới được thì cũng bó tay. Không bằng Sơn Tùng, hát còn dễ nghe".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại bênh vực giọng ca xứ kim chi khi cho rằng chất lượng âm thanh ở chung kết Hoa hậu Việt Nam không tốt, ngay cả Đông Nhi và Tóc Tiên cũng hát không hay.

Độc giả có tên Thao Minh chia sẻ: "Tôi nghĩ cái micro BTC đưa cho Bi Rain không phát ra tiếng, lúc 5 thí sinh thi vấn đáp cũng có em phải đổi micro khác mới nghe được câu trả lời đó thôi".

Bạn Nguyễn Thị Xuyến bênh vực Bi Rain: "Cái này do âm thanh chương trình nhé. Bi hát live cực đỉnh. Mọi người từng xem Bi Rain biểu diễn ở Việt Nam 2 lần trước thì biết. Vả lại, đây là tiếng Hàn, mình là người Việt nghe không hiểu là đúng thôi. Chương trình mời về chứ Bi Rain đâu phải chủ động mà các bạn chê nhiều vậy".

 

Khán giả Jeremy Scott bình luận: "Phong cách của Rain vốn là hát ít nhảy nhiều mà, với cả người ta hát tiếng Hàn vì người ta là ca sĩ Hàn, tự dưng bắt hát tiếng Anh là sao? Với các chương trình như thế này cần những tiết mục sôi động là chính, như màn biểu diễn của Đông Nhi và Tóc Tiên, dù là họ hát tiếng Việt đấy nhưng tôi cũng chả cần để ý xem họ hát cái gì, chỉ cần thấy nhạc bốc, sân khấu đẹp, nhảy sung, thế là ok".

Trước đó, trong phần giao ngắn lưu với MC giữa các tiết mục, Bi Rain chia sẻ anh rất hạnh phúc và biết ơn khi được biểu diễn ở chung kết HHVN 2016. Anh cho biết ấn tượng nhất là các món ăn Việt Nam, hôm qua anh đã ăn phở. Bên cạnh đó, Bi Rain cũng thích trang phục truyền thống áo dài của người Việt. 

Sau đêm chung kết, Bi Rain sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 29/8. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.