Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị chê hát live yếu, Huy Cung tung bản acoustic 'Chuyện tình yêu xa' cực ngọt

MV 'Chuyện tình yêu xa' là sản phẩm thứ 2 trên con đường ca hát của Huy Cung.

Tạm dừng lại sự nghiệp Vlog, Huy Cung nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả khi quyết định đi theo con đường ca hát. Nhiều người còn cho rằng chất giọng Huy Cung không thích hợp làm ca sĩ. Liên tục nhận phải những phản hồi không mấy tích cực, Huy Cung giữ im lặng và luôn cố gắng trong thầm lặng để tốt hơn mỗi ngày và cho ra những sản phẩm chỉn chu hơn về cả giọng hát và nhiều yếu tố khác. 

Chuyện tình yêu xa là sản phẩm thứ 2 trên con đường ca hát của Huy Cung. Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, mà ở sản phẩm này anh chàng đã được nhiều khán giả nhìn nhận một cách tích cực hơn. Nhiều ý kiến khen tặng giọng hát của Huy Cung đã tiến bộ hơn rất nhiều so với sản phẩm đầu tiên.

Để đánh dấu sự nỗ lực của mình và là món quà để gửi đến fan hâm mộ trong dịp tết này. Huy Cung vừa cho ra mắt bản live acoustic Chuyện tình yêu xa đầy ngọt ngào và tình cảm.

Bản hát live acoustic 'Chuyện tình yêu xa' - Huy Cung

Huy Cung đặc biệt thuê hẳn một chiếc du thuyền ra tận sông Sài Gòn để tạo sự khác biệt. Chàng ca sĩ trẻ đã mặc trang phục thời xưa bên phần đệm đàn của guitarist khiến cho bản acoustic vô cùng đặc sắc. Không những thế, đây cũng là một lời đáp trả 'cực ngọt' mà Huy Cung gửi đến những bình luận chê bai về giọng hát của mình trong thời gian trước.

'Mỗi sản phẩm gửi đến khán giả Huy luôn mong muốn nó phải chỉn chu nhất có thể. Bởi thế nên dù chỉ là một bản live acoustic đơn thuần Huy cũng muốn tạo một điểm nhấn đặc biệt để gửi đến khán giả. Vì đây không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với fan mà đó còn là cách Huy chững chạc nhìn nhận con đường mình đang đi là hoàn toàn nghiêm túc' - Huy Cung chia sẻ về bản acoustic. 

Bị chê hát live yếu, Huy Cung tung bản acoustic 'Chuyện tình yêu xa' cực ngọt 0

Bị chê hát live yếu, Huy Cung tung bản acoustic 'Chuyện tình yêu xa' cực ngọt 1

Nếu như phiên bản gốc, Huy Cung chính là 'tiểu tam' bất đắc dĩ khiến gia đình của Trương Sinh – Vũ Nương trở nên xào xáo. Thì trong bản acoustic anh chàng lại là người dốc hết lòng mình qua từng lời ca. Ít ai biết được, Huy Cung và vợ mình trước khi lấy nhau đã từng trải qua khoảng thời gian yêu xa đầy khó khăn. MV Chuyện tình yêu xa cũng là món quà mà Huy Cung muốn dành tặng cho vợ mình nhân dịp 1 năm ngày cưới.

Đây cũng là lần đầu tiên Huy Cung có dịp khoe vợ và con trai trên một sản phẩm hoàn chỉnh. Nói về gia đình nhỏ của mình, Huy Cung cho hay: 'Hiện tại Huy cảm thấy rất hạnh phúc về những gì mình đang có, vợ và con trai luôn là chỗ dựa vững chắc của Huy sau những bộn bề cuộc sống. Từ ngày có em bé, Huy cũng tự cảm thấy trách nhiệm của mình nhiều hơn, Huy luôn hứa với con sẽ trở thành một người bố thành công để cho con có thể noi theo'.

Thời gian sắp tới Huy Cung sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, chất lượng để không phụ lòng những khán giả luôn tin yêu và ủng hộ mình. Ngoài ra, Huy Cung cũng tiết lộ thêm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm quyết tâm 'chơi tới bến' với âm nhạc.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.