Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Beyoncé bị chỉ trích vì trang phục trong MV mới

Xuất hiện trong MV "Hymn For The Weekend" của nhóm Coldplay, nữ ca sĩ diện trang phục để hở vòng 1 táo bạo, trở thành đề tài tranh cãi.

Mới đây nhóm Coldplay tung ra MV mới Hymn For The Weekend với sự tham gia của khách mời Beyoncé. Video mang màu sắc rực rỡ, được quay tại Mumbai, Ấn Độ, trong đó Beyonce hóa thân thành ngôi sao Bollywood. Nữ ca sĩ diện trang phục truyền thống sari của Ấn Độ cùng một bộ váy khác trễ cổ sâu, để lộ vòng 1 gợi cảm, kèm theo phụ kiện như nữ trang, khăn đội đầu.

Beyoncé bị chỉ trích vì trang phục trong MV mới
Hình ảnh Beyoncé trong MV mới.

Sau khi MV ra mắt, một số khán giả, đặc biệt những người đến từ Ấn chỉ trích hành động Beyoncé đội chiếc khăn vốn biểu tượng cho tầng lớp của người phụ nữ. “Video của Coldplay thật đẹp, nghệ thuật và rực rỡ. Nhưng nữ trang và trang phục của Beyoncé trong đó không phù hợp” – một người dùng Twitter viết. Người khác nhận xét: “Thật đáng tiếc cho MV của Coldplay và Beyoncé.”

Beyoncé bị chỉ trích vì trang phục trong MV mới
Nhóm Coldplay đưa lễ hội ném bột truyền thống holi vào MV mới.

Số khác cũng chỉ ra trong MV Hymn For The Weekend mời nữ diễn viên người Ấn Sonam Kapoor tham gia nhưng phân đoạn lên hình quá ngắn ngủi. “Sonam trông thật đáng yêu dù chỉ xuất hiện... nửa giây” – một fan viết.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người hâm mộ bênh vực MV của Coldplay và Beyoncé. “Beyoncé đã mặc trang phục truyền thống thực thụ, điều đó có gì sai chứ?”- tài khoản Karisanewkirk viết. Phóng viên Seth Lemon của đài FOX2 cũng bày tỏ quan điểm: “Rõ ràng, cáo buộc Beyoncé là không thể hiện đầy đủ văn hóa là vô lý, tôi chẳng hiểu nổi ý nghĩa khi nhận xét như thế nữa”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.