Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều kể chuyện đời tư, góc khuất trong live show ở Hà Nội

Nam ca sĩ sẽ kể câu chuyện cuộc đời và hành trình gần 30 năm ca hát trong đêm diễn mang tên "Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên".

Bằng Kiều là tên tuổi quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua. Anh đã khẳng định bản thân bằng chuỗi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc trong gần 30 năm qua. Tuy nhiên, khán giả phần nhiều biết tới Bằng Kiều trên sân khấu, ít biết tới cuộc đời đằng sau ánh hào quang của anh.

Nam ca sĩ cho biết có những câu chuyện cuộc đời, những góc khuất sau nhiều năm thăng trầm mà anh giữ riêng cho mình. Cựu thành viên Quả dưa hấu  sẽ kể lại những góc riêng tư đó qua đêm diễn “Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên”.

Bang Kieu ke chuyen doi tu, goc khuat trong live show o Ha Noi hinh anh 1

Nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ tổ chức đêm diễn kỷ niệm quãng đường hoạt động nghệ thuật với tên gọi Trái tim không ngủ yên. 

Đêm diễn sẽ đưa khán giả về với Bằng Kiều từ ngày đầu của những năm 1990 cũng như Bằng Kiều trong Quả dưa hấu, với Trái tim không ngủ yênhay Trái tim bên lề.

Chương trình còn có sự góp mặt của Hồng Nhung, Minh Tuyết, Tú Dưa. Đây là những người bạn thân, đồng thời cũng là những người đánh dấu các cột mốc trong sự nghiệp của anh. 

Bang Kieu ke chuyen doi tu, goc khuat trong live show o Ha Noi hinh anh 2

Hồng Nhung sẽ góp mặt trong đêm diễn của Bằng Kiều với vai trò khách mời. 

Những ca khúc hit, những bản Bolero đóng “mác” Bằng Kiều sẽ thay những lời tự sự và được chính anh biên tập, dàn dựng để khán giả.

Bên cạnh đó, Bằng Kiều còn kết hợp cùng danh hài Quang Thắng - Vân Dung trong một tiểu phẩm đặc biệt được "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng viết riêng cho anh. "Giáo sư Xoay" là người đã góp vào thành công của những chương trình như Táo Quân - Gặp nhau cuối năm, Chuyện cuối tuần…

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.