Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn thân của SNSD hé lộ mâu thuẫn trong nhóm

 

Bài phỏng vấn nhận định Jessica ít có khả năng quay lại với SNSD.

Hôm 1/10, Dispatch, tờ báo nổi tiếng về khả năng săn tin và đưa tin giải trí độc quyền ở Hàn Quốc, đã thực hiện bài phân tích chi tiết liên quan tới scandal loại Jessica khỏi nhóm SNSD. Bài viết dưới dạng Q & A, được đăng tải ngay cùng thời điểm Jessica lên tiếng tố cáo mâu thuẫn nội bộ nhóm. Trước đó, báo này cũng liệt kê 5 nguyên nhân SM muốn Jessica rời SNSD.

Dispatch đã trò chuyện với 3 người bạn chơi thân với nhóm SNSD, một trong số đó đặc biệt thân thiết với Jessica, để lấy tư liệu cho bài viết.

Báo Dispatch lấy ý kiến từ bạn thân của Jessica.
Báo Dispatch lấy ý kiến từ bạn thân của Jessica.

Điểm quan trọng nhất, rốt cục câu chuyện là “tôi tự rời đi”, hay “hãy ra khỏi nhóm”?

“Tôi sẽ rời đi”. Đây là câu Jessica đã nói, cho thấy cô liên tục muốn tách nhóm, hồi tháng 1 lẫn tháng 7. Các thành viên không hề bảo cô ra đi. Họ chỉ đề nghị cô chọn lựa giữa công việc kinh doanh cá nhân và SNSD.

Hãy thử so sánh lời Jessica nói hồi tháng 1 và tháng 7?

Hồi tháng 1, Jessica tiết lộ cô muốn kết hôn. Đến tháng 7, sau concert của SNSD ở Nhật Bản, Jessica muốn ngừng hoạt động quảng bá. Cô nói “mình không thể tiếp tục thêm nữa” và cần đi tìm cuộc sống của riêng cô.

Cô ấy muốn cuộc sống của riêng mình? Đó có phải là đám cưới với Tyler Kwon?

Jessica đã không còn ý chí đối với hoạt động của SNSD. Cô lặp đi lặp lại mong muốn học tập ở nước ngoài vào năm sau, và cô đang tìm trường để theo học, thành lập công việc kinh doanh thời trang. Cô nói: “Nếu tôi rời SNSD, tôi sẽ trở thành nhà thiết kế”.

Jessica luôn có tình yêu lớn dành cho thời trang.
Jessica luôn có tình yêu lớn dành cho thời trang.

Các thành viên khác nghĩ gì về câu chuyện của Jessica?

Thành viên SNSD chỉ cầu mong Jessica sẽ cố hết sức mình vào album cuối cùng, nếu cô ấy chuẩn bị kết hôn và bắt đầu kinh doanh thời trang.

- Thế Jessica đã cố gắng hết sức với tư cách là một phần của SNSD chưa?

Ý anh là cô đã cố gắng hết sức với tư cách là thành viên SNSD trong hoạt động chung không à? Cô chẳng hề có thời gian. Jessica cực kỳ bận rộn với Tyler Kwon, và tập trung vào nhãn hiệu BLANC nữa. Cô bay qua bay lại giữa Trung Quốc, Hong Kong và Mỹ để lo chuyện riêng.

Trong câu chuyện này, có vẻ không thể không nhắc đến Tyler Kwon?

Jessica có một chiếc nhẫn đính hôn hiệu Tiffany&Co. Cô kể với các thành viên là mình sẽ lập gia đình vào tháng 10/2015 ở Hong Kong (Trang Sports DongA đưa tin đám cưới tổ chức vào tháng 5/2015 và Tyler Kwon đã phủ nhận). Tyler Kwon hộ tống Jessica trong tất cả các hoạt động.

Bạn bè của Jessica khẳng định nghi án nhẫn đính hôn.
Bạn bè của Jessica khẳng định nghi án nhẫn đính hôn.

Trong cơn khủng hoảng đó, nhãn hiệu BLANC đã khai trương chưa?

Không thành viên nào phản đối cô ấy kinh doanh. Nhưng, không ai nghĩ chuyện bắt đầu nhanh như thế này. Họ đã tưởng kế hoạch kinh doanh chỉ khởi động sau khi cô ấy kết hôn. Các thành viên chỉ yêu cầu Jessica một điều: “Đừng để việc kinh doanh thành ưu tiên hàng đầu, và hãy cố làm việc chăm chỉ vì SNSD”.

Công ty SM Entertainment có cho phép Jessica kinh doanh không?

SM không hề cản trở. Và hợp đồng không ghi là cô không thể kinh doanh riêng, nên họ bắt buộc phải cho phép.

Mâu thuẫn trở nên tồi tệ sau khi BLANC khai trương?

Cô ấy đã chuẩn bị kế hoạch cho đời mình hậu SNSD. Để tạo ra bản lý lịch tốt (nhằm không phải lấy chứng chỉ SAT), Jessica đã tập trung toàn lực phát triển nhanh thương hiệu thời trang.

SNSD trách Jessica lơ là công việc nhóm sau khi ra kinh doanh riêng.
SNSD trách Jessica lơ là công việc nhóm sau khi ra kinh doanh riêng.

Có vẻ ban đầu chính Jessica đã nhắc tới ý định rời nhóm?

Jessica nói, cô sẽ thực hiện một album cuối, và tập trung vào “giấc mơ” của mình sau. Cô quá chú trọng công việc cá nhân, nên các thành viên đã năn nỉ cô dành thời gian cho SNSD, ít nhất là xong album cuối cùng.

Vậy là Jessica đã đột ngột đổi ý, vì ban đầu, tự cô ấy nói muốn tách nhóm?

Sau khi ghé qua một công ty luật cùng Tyler Kwon (Truyền thông đã đưa tin trước đó nhưng công ty luật phủ nhận), Jessica thay đổi suy nghĩ. Jessica nói cô muốn tiếp tục ở trong SNSD kể cả sau khi kết hôn.

Cô ấy muốn ôm cả hai tay à?

Jessica không muốn từ bỏ việc làm ăn, cũng không muốn bỏ SNSD. Cô đã đầu tư quá nhiều tiền bạc vào kinh doanh, và 8 thành viên còn lại muốn cô chờ họ quảng bá xong, để không khiến fan thất vọng.

Có phải họ đã tổ chức một buổi họp bất thường trong tháng 9?

Vào tháng 9, xét thấy Jessica khó tham gia toàn bộ chuyến fanmeeting dài hạn, cũng như album cuối, nên họ đã tổ chức một buổi họp để thảo luận, và yêu cầu Jessica đưa ra quyết định cuối cùng.

Kết quả buổi họp là gì?

Cả nhóm họp 2 - 3 lần. Sau đó, Jessica bay sang New York, đinh ninh không còn gì cần nói thêm với nhau. Cô quay lại Hàn Quốc một ngày trước buổi gặp gỡ fan. Nhưng các thành viên cảm thấy lâu nay SNSD đã trở thành công việc xếp thứ 2 của Jessica, chứ không còn là ưu tiên số một.

Doanh nhân Hàn kiều Tyler Kwon, ông chủ của nhiều công ty lớn, luôn sát cánh bên Jessica.
Doanh nhân Hàn kiều Tyler Kwon, ông chủ của nhiều công ty lớn, luôn sát cánh bên Jessica.

Tyler Kwon có vai trò gì trong BLANC?

Jessica bỏ nhiều tiền vào BLANC hơn Tyler Kwon. Trách nhiệm của anh ta là quảng bá nó ở Trung Quốc, giúp dòng kính râm của Jessica phân phối vào các cửa hiệu ở Trung Quốc và Hong Kong.

Thương hiệu BLANC ở Trung Quốc làm ăn ra sao?

Ở Trung Quốc, BLANC thực sự rất nổi tiếng, do nó thuộc về Jessica “của SNSD”. Họ đang tìm kiếm thị trường ở Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Thượng Hải và một số nơi khác.

Nội bộ SNSD có khó chịu với thu nhập ngoài nhóm của Jessica không?

Các thành viên không quan tâm tới tiền bạc. Nhưng tin tức về đám cưới có thể ảnh hưởng tới tình hình tài chính của nhóm. Vì bí mật này, SNSD đã phải ngừng nhận quay quảng cáo chung. Dù được mời, họ cũng không dám nhận, do nguy cơ nảy sinh vấn đề nếu chủ nhãn hiệu không thích chuyện Jessica kết hôn.

Liệu Jessica có thể quay trở lại SNSD?

Khả năng Jessica quay lại SNSD chưa tới 10%. Nếu muốn, cô ấy phải chủ động và thay đổi thứ tự ưu tiên. Nhưng có lẽ sự tình đã quá muộn, đặc biệt khi liên quan tới Tyler Kwon. Có thể Jessica sẽ đề đạt mong muốn hát solo hoặc diễn xuất, nhưng chưa phải bây giờ.

Jessica gần như không có cơ hội quay lại SNSD.
 
Jessica gần như không có cơ hội quay lại SNSD.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.