Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn gái Công Phượng kết đôi cùng Mr.T

 

Cô gái 20 tuổi Hòa Minzy lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc underground trong ca khúc "Ăn gì đây".

s
Ăn gì đây là sáng tác của Mr.T. Sau khi hoàn thành bản demo, người Mr.T nghĩ đến đầu tiên phù hợp với ca khúc là Hoà Minzy. Lập tức, anh liền mời quán quân Học viện Ngôi Sao mùa 1 tham gia với vai trò khách mời.
s
Ca khúc có giai điệu vui nhộn, phá cách, có nội dung kể về những món ăn được yêu thích tại Hà Nội cũng như nhưng địa điểm ẩm thực vỉa hè thú vị khi đến với phố cổ. Mr. T chia sẻ đây là sản phẩm giải trí đơn thuần được anh ấp ù với mục đích đem lại tiếng cười, sự vui vẻ cho người xem.
s
Giọng ca của giới underground chia sẻ hình ảnh phố cổ trong các tác phẩm nghệ thuật trước đây luôn được đóng trong một khuôn khổ nhất định, do đó ê-kíp quyết định cho các siêu anh hùng xuất trong MV để nhằm đem lại sự mới mẻ và thích thú cho chính những người Hà Nội. 
s
Qua đó, MV Ăn gì đây muốn bày tỏ thông điệp dù bạn có là bất cứ ai và đến từ đâu cũng sẽ yêu ẩm thực cũng như con người Việt Nam nói chung và người Hà Nội nói riêng.
s
Nói về cơ duyên hợp tác, Hoà Minzy chia sẻ:" Khi nhận được lời mời và nghe giai điệu từ Mr.T, tôi quyết định tham gia ngay vì cảm thấy đồng điệu với cảm xúc cũng như nhiệt huyết của bài hát". Đây cũng là lần đầu tiên bạn gái Công Phượng tham gia và làm quen với dòng nhạc underground.
s
Ngay từ khi bắt đầu dự án Ăn gì đây, Mr.T muốn đây là một MV thể hiện sự trẻ trung, hiện đại theo xu hướng thế giới nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. 
s
 
Ngoài tông màu chủ đạo cho MV là đỏ và vàng - màu quốc kì Việt Nam, MV còn lồng khép những hình ảnh nón lá, gánh hàng rong, những dụng cụ quen thuộc. Ăn gì đây của Mr.T và Hoà Minzy chính thức ra mắt vào ngày 7/7.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.