Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bà Becks để lại váy 'độc' cho con gái

 

Vic quyết định giữ lại bộ váy ngắn từng diện trong lần đầu hẹn hò với Becks để công chúa nhỏ Harper mặc khi trưởng thành.

Bộ váy ngắn đơn giản ghi dấu lần đầu hẹn hò của Vic và Becks.

Bộ váy ngắn đơn giản ghi dấu lần đầu hẹn hò của Vic và Becks. Ảnh: Instagram.

Cuối tháng 8, nhà thiết kế thời trang quyết định "thanh lý" 600 đồ dùng cá nhân trong đó phần lớn là váy áo, giày dép để lấy tiền ủng hộ quỹ từ thiện phòng chống AIDS cho bà mẹ trẻ em. Vic không ngần ngại bán những trang phục nhiều kỷ niệm nhưng quyết định giữ lại chiếc váy màu cam từng mặc trong lần hẹn hò đầu tiên với Becks. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cũng giữ lại váy cưới hiệu Vera Wang nổi tiếng.

"Tôi giữ lại váy cưới. Tôi cũng không thể cho đi bộ váy tôi mặc trong lần đầu đi chơi với David. Đó là một bộ váy ngắn thuộc hàng phổ thông và tôi giữ lại để cho Harper mặc sau này", bà Becks chia sẻ trên tạp chí Stylist. 

Nhà thiết kế 40 tuổi

Nhà thiết kế 40 tuổi để lại chiếc váy kỷ niệm cho bé Harper. Ảnh: JJ.

Cuối tháng trước, Vic vô cùng phấn khích khi cửa hàng đầu tiên mang tên mình khai trương tại con phố mua sắm sầm uất ở London. Nhìn lại chặng đường đã đi qua trong làng thời trang, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls bồi hồi, không thể tin được rằng giấc mơ ngày nào đã trở thành sự thật.

"Năm năm trước, nếu bạn nói rằng tôi sẽ có một cửa hàng ở phố Dover, tôi sẽ không tin. Giờ đây, tôi cảm thấy mình rất may mắn. Cửa hàng của tôi không giống như truyền thống, không có quầy thu ngân, không gian cũng được mở rộng hơn", Vic hồ hởi khoe.

Bà mẹ 40 tuổi cũng nhận thấy, không phải ai cũng đủ tiền mua một bộ váy hay túi xách có giá đến 1500 bảng của cô nên sẵn lòng chào đón bất kỳ fan nào tới cửa hàng chỉ để ngắm nhìn, xem xét. "Tôi không muốn cửa hàng của mình tạo ra không gian có vẻ dọa nạt giống như nhiều nơi. Tôi hy vọng đó sẽ là một địa điểm mang tới sự thoải mái. Ai đó đến nhưng không phải để mua hàng, chỉ để ngắm nghía thôi cũng được. Tôi muốn họ được thư giãn mua sắm phải là niềm vui", bà chủ sành điệu thổ lộ.

Becks được trông thấy đi mua sắm ở Paris hôm 30/9

Becks đi mua sắm ở Paris hôm 30/9. Ảnh: Xclusive.

Sau khi giúp vợ đón khách trong ngày cửa hàng khai trương, Becks trở lại với những công việc, thú vui thường ngày. Ông bố điển trai vừa tới Paris, Pháp, cổ vũ đội bóng cũ PSG thi đấu ở vòng bảng Champions League. Tranh thủ thời gian rỗi, cựu tiền vệ tuyển Anh đi mua sắm tại kinh đô thời trang. Không chỉ mua cho mình, Becks còn tới nhiều cửa hàng bán đồ trẻ em để chọn đồ cho công chúa nhỏ Harper.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.