Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ảnh quá khứ đẹp tự nhiên của các idol Hàn sinh năm 1999
Các ngôi sao như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Tzuyu, Yeri đều là những mỹ nhân từ nhỏ, ảnh quá khứ không khác với hiện tại.
anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999

Thành viên của Twice, Tzuyu sinh năm 1999, là em út trong nhóm và cũng là người nổi tiếng nhất sau hơn 3 tháng ra mắt. Cô nàng đến từ Đài Loan sở hữu đôi mắt to tròn, vẻ đẹp mang chút bí ẩn khiến người xem khó rời mắt. Dù mới 17 tuổi nhưng Tzuyu có tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ, vòng eo siêu nhỏ.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-1

Tzuyu tự tin công bố những bức ảnh từ thời bé xíu đến hiện nay, có thể thấy cô nàng không có sự thay đổi nhiều, mắt từ nhỏ đã to, cấu trúc gương mặt cũng không khác biệt.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2

Ngôi sao được công nhận là người đẹp tự nhiên của làng Kpop, gương mặt của Tzuyu được nhiều nữ sinh Hàn muốn phẫu thuật thẩm mỹ giống nhất.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-3

Kim So Hyun là thế hệ diễn viên triển vọng, sinh năm 1999 của Hàn Quốc. Cô nàng có cả tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc. Má bánh bao giúp So Hyun thường được giao những vai ngây thơ, hình tượng mối tình đầu. Đôi mắt biểu cảm và khả năng thay đổi sắc mặt giúp cô nàng hoàn thành được cả những dạng vai cá tính.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-4

Những hình ảnh hồi nhỏ của Kim So Hyun xuất hiện tràn ngập trên báo, cô nàng đóng phim, quảng cáo từ nhỏ và gương mặt không có sự thay đổi gì so với hiện tại. Khó ai có thể nghi ngờ của vẻ đẹp tự nhiên của ngôi sao School 2015.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-5

Kim So Hyun ngày càng trưởng thành, mới 17 tuổi nhưng đã có thần thái rất chất trong các buổi chụp ảnh tạp chí, thử nhiều tạo hình khác nhau.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-6

Hình ảnh Kim So Hyun mặc đồng phục, ngoài nhan sắc, cô nàng là một học sinh giỏi, có thành tích đáng nể.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-7

Kim Yoo Jung cũng là đại diện cho lớp diễn mới của Hàn Quốc, ngôi sao thường được chọn là đối thủ của Kim So Hyun trong các bảng xếp hạng tài năng và ngoại hình. 

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-8

Yoo Jung cũng là ngôi sao nhí, đóng phim từ nhỏ, gương mặt của nữ diễn viên gần như không có sự thay đổi nhiều. Má bầu bĩnh, mắt to và nụ cười rạng rỡ là những đặc điểm khiến các khán giả khó rời mắt khi cô nàng xuất hiện trên màn ảnh. Kim Yoo Jung hoạt động chăm chỉ và gần như không vắng mặt quá dài trong nhiều năm qua.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-9

Hình ảnh Kim Yoo Jung trong bộ đồng phục trường, gương mặt gần như không trang điểm nhiều nhưng vẫn tỏa sáng.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2

Một thành viên khác của Twice cũng sinh nam 1999 là Chae Young, cô nàng đang khá nổi tiếng trên các forum nhờ vẻ đẹp sắc sảo của mình. Gương mặt nhỏ, mắt hai mí và bờ môi gợi cảm của nữ ca sĩ đều tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-1

Hình ảnh hồi nhỏ đáng yêu của Chae Young, cô nàng có cả bọng mắt đáng yêu từ khi còn nhỏ xíu.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-2

Yeri là thành viên mới gia nhập Red Velvet đầu năm 2015 nhưng cô nàng được các fan yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, có nhiều nét giống với Yoon Ah của SNSD.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-3
 
anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-4

Trong số các idol sinh năm 1999, nhan sắc của Yeri được đánh giá là nổi bật nhất, các đường nét hài hào, hợp với cách trang điểm trong sáng, đúng chuẩn của nhà SM.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-5

 Hình ảnh Yeri mặc đồng phục đến đài truyền hình khiến các fan thích thú.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-6

Ji Jin Hee là sao nhỉ nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, cô nàng từng quen mặt khán giả qua các phim như High Kick, Mặt trăng ôm Mặt trời. Nhiều người ngạc nhiên vì Jin Hee càng lớn càng xinh đẹp hơn trước.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-7

Những hình ảnh suốt quá trình trưởng thành của nữ diễn viên, từ một cô bé tinh nghich thành thiếu nữ. 

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-8
anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-9

Na Eun của nhóm April sinh năm 1999 và cũng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nổi trội.

anh-qua-khu-dep-tu-nhien-cua-cac-idol-han-sinh-nam-1999-2-10

Hình ảnh của nữ ca sĩ khi còn học cấp 2, buổi lễ tốt nghiệp khiến các anti phải công nhận Na Eun là người đẹp tự nhiên của Kpop.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.