Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Anh chàng đẹp trai hát vọng cổ bằng tiếng Anh ở Top Model

Chàng sinh viên Đăng Khánh khiến ban giám khảo thích thú khi mạnh dạn trổ tài ca vọng cổ trên nền nhạc bài hát Iridescent của Linkin Park.

Tại phần thi vấn đáp của chương trình Vietnam's Next Top Model, thí sinh Lê Đăng Khánh sinh năm 1995, cao 1m86 đến từ trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn là người gây ấn tượng với ban giám khảo. Anh chàng trổ tài hát vọng cổ trên nền nhạc bài hát Iridescent của Linkin Park.

Cách thể hiện tự tin và hồn nhiên của chàng trai đã khiến ban giám khảo phải bật cười. Tuy nhiên, anh để lại ấn tượng đẹp với bộ tứ quyền lực khi cho biết, lý do tham gia cuộc thi là giành ngôi vị quán quân và muốn được “hiện đại hóa” bản thân để phù hợp với nghề người mẫu. Vượt qua nhiều vòng loại, Đăng Khánh đang có mặt ở ngôi nhà chung và bắt đầu những thử thách đầu tiên của chương trình.

Lợi thế gương mặt ưa nhìn, thể hình đẹp và phong cách nam tính, Đăng Khánh lọt top 10 gương mặt nổi bật mùa giải 2014. Không những thế, thí sinh này là người hoạt ngôn và hài hước nhất trong nhà chung. Chàng trai khiến bạn đồng hành ngạc nhiên bởi cách trang điểm và tạo dáng quê mùa khi chụp ảnh.

Anh thừa nhận: “Tôi chưa từng có kinh nghiệm về người mẫu, hy vọng đến với Vietnam’s Next Top Model 2014, bản thân sẽ được hiện đại hơn và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia về làng thời trang và các bạn thí sinh trong nhà chung”.

Ở ngôi nhà chung, Đăng Khánh trở thành bếp trưởng nhờ kinh nghiệm kinh doanh một quán nước nhỏ khi là sinh viên.

Anh chàng đẹp trai hát vọng cổ bằng tiếng Anh ở Top Model
 
Với sự cầu tiến, tính cách thân thiện, chàng người mẫu vừa tròn 20 tuổi được đánh giá là một trong những nhân tố đột phá của mùa giải thứ 5.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.